AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tự tin khoe vóc dáng với mẫu áo tắm phù hợp

Việc sở hữu 1 body chả mấy hoàn hảo thi thoảng khiến các bạn nữ phải cảm giác phiền toái ở trong việc chọn mua áo quần, nhất là 1 số kiểu đồ để đi bơi & đi biển như là áo tắm, bởi khi mà mua sắm không đúng đắn có thể làm tất cả những nhược điểm trên thân thể của bạn hiện lên 1 cách rõ rệt.

Có hàng ngàn mẫu mã áo tắm trên thị trường, vậy thì đâu mới thật là trang phục hoàn hảo hơn cả dành cho chị em mình, giúp cho chúng ta cải thiện được các điểm yếu trên thân thể bạn mà chúng còn có thể làm đẹp dáng. Các lời khuyên nho nhỏ dưới đây chính là lời đáp cho tất cả buồn phiền của bạn.

Form dáng thể thao, cơ săn chắc



Đối với ngoại hình sở hữu một tí mạnh mẽ thế này thì khi chọn quần áo các bạn hãy nên chú ý đến 1 số dạng áo tắm có vẻ ngoài uyển chuyển & chi tiết điệu đà. Phần eo săn chắc của các bạn chính là điểm thu hút nhất ở trên thân thể chính vì thế hãy giúp ấn tượng nó cùng các kiểu tiết tập trung ánh mắt ở vòng eo & phần hông, phối trộn cùng với các đường nét xếp li, hoa văn bé để làm mềm vẻ ngoài cứng chắc của phần trên của bạn.

bikini

Vóc dáng đồng hồ cát



Những đường cong cơ thể của bạn được xem là nơi lôi cuốn ánh mắt của người đối diện thế nên hãy chọn style áo tắm có thể đôn lên mọi đường nét lôi cuốn ấy. Kiểu mẫu áo tắm có thiết kế đơn giản, mảng màu nhã nhặn & họa tiết nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp còn thiếu cho vóc dáng của bạn. Hoặc dạng áo có dây đeo thắt lên cổ để lộ phần vai & hỗ trợ ngực.

Vóc dáng quả lê



Dáng người này với đặc điểm đấy là phần thân dưới khá bự cho nên những khi lựa chọn áo tắm bạn phải che mờ khiếm khuyết này, 1 số mẫu quần đùi & quần trễ cạp ngang hông sẽ gợi ý thích hợp cho bạn, không chỉ khắc phục phần hông to mà nó còn nhìn trông khá là khỏe khoắn.

Tập trung ánh mắt lên phần trên cùng kiểu quai dây thắt, hoặc là những kiểu kiểu tiết riêng biệt như sting bikini. Loại bỏ các phong cách trang phục gây ra sự chú ý của mọi người đến phần thân dưới của bạn.

Đùi & vòng 2 quá to



Trong trường hợp bạn thừa hưởng vòng mông quá là to, thì tốt nhất nên loại trừ những loại vải màu sắc nổi bật và kiểu tiết to bản ở phần hông để không gây nên sự chú ý của người khác đến vòng ba của các bạn. Để mà cảm thấy mát mẻ, các bộ áo tắm có đường cut out mạnh mẽ ở phần thân trên sẽ dẫn hướng tất thảy sự nhìn dồn vào đấy thay vì là phần đùi và mông ở phần dưới.

Bạn gái có chiếc hông quá nhỏ



Hãy hạn chế chọn dùng cho mình những mẫu áo tắm giản dị (kể cả một mảnh hoặc là hai mảnh) mà đổi chỗ vào đấy, là những kiểu quần có thêm diềm nhún, nút thắt 2 bên hông hoặc một form quần bơi lội theo phong cách chân váy sẽ có thể giúp cho cặp mông của mình tròn đầy hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét