AZ Review

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

BST một số chiếc giày Jordan gam màu Bred đặc thù

Qua hơn hai mươi năm, dòng giày Jordan được nâng cấp & không ngừng ra mắt các sản phẩm khá là cá tính khiến bất cứ ai cũng khao khát. Bọn chúng chính là 1 trong những hãng sản xuất giày thể thao được nhiều người ưa chuộng nhứt. Phiên bản số 1 của giày Jordan được gọi là một trong nhiều thứ đồ đổi thay thế giới. Tại sao lại bảo như vậy? Và vì sao nó lại được yêu chuộng tới như thế?

Đầu tiên, mọi người có biết vì sao loại giầy ấy lại có cái tên là giày Jordan không? Ở năm 1984, thương hiệu giày Nike – hiện đã quá nổi danh, chế tác riêng kiểu giày thể thao đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ đó là Michael Jordan rất được mọi người ưu ái nhằm nâng cao thương hiệu của mình. Kiểu giày số 1 chỉ vẻn vẹn có 2 tone màu đặc trưng đấy là đen và màu đỏ, qua nhiều sóng gió về chuyện nếu như Jordan mang đôi giày đấy thì mỗi cuộc đấu anh ta bắt buộc phải chịu phạt 5000 USD do vi phạm nội quy đấy là phải mang giày thể thao cùng gam màu với đồng phục & giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã trình làng loại giầy khác có ba tone màu trắng, đỏ và đen. Từ đó, mẫu giày Jordan ngày 1 nổi tiếng & được lên kệ vào năm 1985.

Hiện tại, những kiểu giày jordan nữ chẳng còn giản đơn là mẫu giầy giành cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng đã được cải thiện rất nhiều để tương xứng với style trẻ trung, được coi là item thời trang được tất cả mọi người ưu ái. Sau đây sẽ là một số loại giày Jordan có điểm nhấn với tone màu Bred (màu đen & đỏ) có sự quyến rũ to lớn.

giay Jordan
Xem thêm những sản phẩm về giày Jordan giá tốt

Air Jordan 1



Tại model số 1 đó, nhiều mẫu giày Jordan Banned được nhiều người đam mê. Xin nhắc luôn cho bạn hiểu rằng “Banned” chả phải là Bred, mặc dầu bất kì ai cũng ưa thích Bred nhưng mà dễ thấy rằng nếu như được lựa chọn thì người nào cũng đều chọn phiên bản đó bởi vì sản phẩm này có một cấu tạo nổi trội đó chính là sử dụng chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất liệu vải da bóng hút mắt cũng như là giai thoại của nó liên hệ đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức vô địch mùa thứ tư cùng với mẫu giày đấy. Món đồ này xứng đáng là 1 trong những kiểu giầy nổi trội nhất và được mọi người thích nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của món đồ này theo trận Flu Game trong năm 1997 & chúng là mẫu giày đã được Jordan mang ở trận thi đấu ấy. Kịch tính và căng thẳng thì sản phẩm này xứng danh có mặt trong danh sách này.

giay Jordan
Chúng Ta có thể tham khảo những sản phẩm giày jordan nữ và giày Jordan ở đây

Air Jordan 13



Đó là một mẫu giày nike cực kỳ độc đáo song không được Jordan lựa chọn do sản phẩm này mang số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đó cũng chính là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến mẫu giầy đấy có sự quyến rũ to lớn đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản ấn tượng và phức tạp, tuy rằng chả được nhiều người đề cập đến thế nhưng chúng được cho là 1 trong các phiên bản giày Jordan cuốn hút nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét