AZ Review

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Lịch sự và dễ chịu với chiếc quần đũi nam

Chất liệu đặc thù của vải đũi rất là khác với những loại vải khác, nó cũng được tạo nên từ tơ tằm tương đối giống như loại vải bố thế nhưng chúng không thô kệch mà lại vô cùng êm ái. Nếu bạn là một anh chàng theo đuổi sự tinh tế của thời trang, thích sự dễ chịu của những bộ quần áo được làm bằng những loại vật liệu mềm mịn thì quần đũi nam chắc chắn là một tham khảo cực kì thích hợp. Với 1 cái quần vải đũi các bạn có thể bận ở nhà, chơi thể thao & cả ra đường, dã ngoại đều thích hợp.

Trong khí trời nóng nực như Hồ Chí Minh hiện giờ thì một số set trang phục vừa thông thoáng vừa đẹp mắt là sự chọn lựa số 1 của các chàng. Giản dị, chả quá nổi trội thế nhưng cũng chẳng quá bình dị mà lại đảm bảo đầy đủ những đặc trưng về một item dễ chịu đó chính là quần đũi nam. 1 số người đều nghĩ là item này cực kì giản dị vì thế mix phối cùng với một số item khác khá là phức tạp. Thật sự thì thỉnh thoảng mọi người có thể lầm tưởng về 1 item thời trang nào đó, cho tới khi vận vô thì mọi người mới nắm bắt được khả năng mix phối của trang phục này là như thế nào. Hãy cùng nhau xem xét một vài phương thức kết hợp với quần đũi nam nghen!

quan dui nam

Quần đũi nam diện cùng áo thun cho hình tượng tươi trẻ



Nó được xem là bộ đồ phổ thông & được yêu thích của hầu hết các anh chàng do tất cả các chàng trai đều ưu ái sự giản đơn & thoải mái, nó đã thỏa mãn được yêu cầu ấy. 1 bộ quần áo trơn màu thì lại thích hợp với nhiều mùa trong một năm. Quần đũi nam & t-shirts được coi là cách thức mix phối đặc sắc hơn hết để bộc lộ sự khỏe mạnh của phái mạnh. 1 mẫu t-shirts cổ tim sẽ hợp với một số chàng trai có thể hình & mạnh mẽ còn kiểu áo thun cổ tròn kết hợp cùng với quần đũi & giày lười sẽ cần các sắc màu rạng rỡ để phong cách của bản thân thêm mạnh mẽ hơn.

Những loại áo sơmi mix với quần đũi nam



Nếu các bạn cứ nghĩ là quần đũi không thể nào kết hợp cùng với áo sơmi bởi vì sự tương phản về chất liệu vải thì đó là điều hoàn toàn sai lầm. Một chiếc áo sơ mi tay dài cũng vô cùng lí tưởng cho set đồ lịch sự của mình để đi tới nơi công sở hoặc là tham gia 1 số buổi tiệc tùng trang trọng. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tìm mua thêm cho mình một mẫu áo sơ mi với loại vải đũi để mang đến sự đồng bộ hóa tổng quát. Cùng với chemise mọi người không những có một sự lựa chọn là gam màu trắng mà vẫn có thể lựa chọn thêm một số màu sắc trung tính trang nhã mang tới sự nhẹ nhàng và dễ chịu vào những tháng ngày nóng nực này.

quan dui nam

Với quần đũi nam bạn sẽ có 2 sự chọn lựa chính là quần dài & quần short. Tùy theo mục đích, sở thích & style của bản thân để lựa chọn dáng quần phù hợp. Dầu là dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam vẫn dễ dàng kết hợp cả.
Tag: Video Enigma Review- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét