AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi cho cô nàng đam mê phong cách mềm mại

Ngày hè & mùa thu được xem là mùa được nhiều chị em bạn gái ưa thích, khác với đông gió lạnh trong khi cần phải mặc trên mình nhiều bộ quần áo nặng trịch còn mùa hè các cô nàng sẽ tùy ý ăn bận những set trang phục nhẹ nhàng, sành điệu & toát lên cơ thể xinh xắn của các bạn. Và 1 trong những item thời trang được yêu chuộng nhứt có lẽ là đầm maxi.

Mặc dầu những chiếc đầm maxi tương đối kén người diện bởi vì nó yêu cầu người diện phải có dáng cao, đôi chân dài thon thả mặc sẽ nổi bật & quyến rũ hơn thế nhưng nó vẫn được nhiều người yêu thích & trở thành dạng trang phục được săn tìm số 1 ở trong mùa hè. Mọi người chẳng những có thể tìm mua cho chính mình những kiểu đầm maxi bắt mắt để ra phố, du lịch còn có thể diện ở trên bờ biển xinh đẹp.

Ở dưới đây chính là một số tham khảo về nhiều loại đầm maxi rất được yêu thích:

Mẫu đầm maxi kiểu tiết sinh động song màu chủ đạo là xanh lam có thể làm mọi người trông yêu kiều & khá hòa hợp ở những nơi sông nước ví dụ bể bơi hay là bờ biển. Nên chọn những mẫu maxi hai dây để nom thực quyến rũ & tinh tế. Khi chọn lựa dáng đầm ấy, chúng ta hãy kết hợp thêm một cái khăn quàng voan mong manh ở trên vai nhìn bạn sẽ cực kì lôi cuốn phong cách.

vay dam

1 vài loại đầm maxi họa tiết bông hoa nhiều màu sắc sẽ khiến cho mùa hè khó chịu của các bạn cực kì mát dịu, nhờ kiểu mẫu trễ vai dung hòa với chi tiết nhúm bèo trước ngực thích hợp với những quý nàng có chiếc vai thuôn gọn. Những cái maxi thường được tạo nên từ vải voan đơn giản cho nên khi đi dạo, đi chơi biển, chân váy sẽ tung bay thiệt quyến rũ, quý phái và cuốn hút ánh mắt từ người đối diện. Đấy chính là điểm mạnh lớn nhứt ở loại đầm đó.

Đầm maxi hai dây tone màu đỏ luôn luôn tạo nên vẻ quyến rũ & ấn tượng vào các ngày này. Màu xanh lá cây cùng với chất vải voan thoáng mát tươi tắn luôn luôn hợp với những ngày ngập nắng nếu mọi người muốn đi biển. Bên cạnh đó, tông trắng lúc nào cũng là lựa chọn dành cho những quý cô bởi vì sự thanh tú & duyên dáng mà chúng mang tới.

Đầm maxi cùng với nhiều kiểu tiết duyên dáng, cổ tim, luôn là điểm nhấn cho mọi người khi ra phố. Một lời khuyên để mix đồ giành cho các bạn đấy là hãy lựa chọn cho chính mình một cái cặp xách cùng tone, việc này sẽ giúp chúng ta nhìn sang trọng hơn rất nhiều đó nghen.

Có thể nói đầm maxi với hàng ngàn mẫu mã luôn mang tới cho bạn gái 1 nét đẹp cuốn hút, thanh lịch. Các kiểu dáng 2 dây lúc nào cũng được chị em chú tâm hơn nhiều, chúng tạo sự điệu đà, gợi cảm mà cực kì thoải mái cho chị em. Đồng thời, nhiều kiểu váy đầm có cách may sát nách, hay hai dây, buông eo luôn luôn là xì tai độc đáo của maxi. Mặc sức để cho các nàng chọn lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét