AZ Review

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Dùng & cất giữ nước hoa một cách đúng đắn

Dù là chị em mình có mua sắm dòng nước hoa tốt tới đâu đi nữa thì với thời tiết nóng bức như là VN thì chúng sẽ rất dễ bị giảm tuổi thọ một khi không cất giữ đúng. Để nước hoa luôn là bạn sánh bước cùng chúng ta thì bạn cần trang bị cho chính mình một vài cách gìn giữ và xài thật chuẩn để giúp nó giữ lại bền hơn.

Những điều phải nên làm:



Đừng hấp tấp ném đi hộp đựng lọ nước hoa của các bạn nha, vì chúng được thiết kế để bảo quản mùi thơm trong đó và đặc cách theo mỗi kiểu dáng của lọ tinh dầu thơm. Hãy chịu khó 1 tí nhé! Khi dùng xong rồi nhớ đút vào hộp cất giữ để mà mùi thơm được lưu giữ hiệu quả hơn.

nuoc hoa
Mua sắm các mặt hàng về nước hoa giá cạnh tranh

Đối với những chị em bạn gái có ý muốn sưu tầm nhiều dòng nước hoa riêng biệt thì nên tìm mua loại có thể tích nhỏ. Bởi vì tinh dầu thơm để ở nhà càng lâu thì đảm bảo mùi thơm của nó cũng càng ngày càng phai nhạt hơn, trường hợp chúng ta tìm mua tinh dầu thơm với dung tích nhiều tuy sẽ kinh tế nhiều hơn nhưng nếu chẳng thể xài hết trong vòng 1-2 năm và đành phải bỏ đi chỉ vì bị hư thì lại càng tốn kém hơn nữa.

Trong quá trình xài chắc hẳn sẽ có được 01 hương thơm mà chúng ta cực kỳ ham chuộng, để có thể bảo quản chúng mình hãy lấy giấy wrap phủ kín chúng lại & cho vào tủ lạnh, chuyện đó hơi hơi lạ lẫm cơ mà lại rất đỗi hiệu quả đấy nhé, biện pháp này có thể cất giữ tới vài năm.

Đừng nên sử dụng ngón tay để mà lấy nước hoa bôi lên cơ thể, các chất dơ bẩn nằm ở tay sẽ có thể khiến cho thay đổi mùi vị từ chai tinh dầu thơm mình yêu quý. Để bảo đảm hãy nên dùng dạng xịt.

Các việc cần tránh:



Nếu chẳng mong muốn bộ da của bạn bị ăn nắng, mẫn cảm hay là nám da vậy thì sau mỗi lần sử dụng nước hoa mình hạn chế bước đi ở dưới trời nắng mạnh. Đồng thời, một khi thân thể bài tiết mồ hôi dùng hòa cùng mùi thơm sẽ tạo thành một loại "mùi thơm" mới mẻ chả hề thích thú.
nuoc hoa
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Cũng như nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp khác, chúng ta không được để nước hoa vào những địa điểm có tia nắng trực diện hoặc là những chỗ có tính ẩm khá cao như bên trong nhà tắm việc này sẽ làm cho lọ tinh dầu thơm của các bạn bị biến đổi 1 vài yếu tố.

Mỗi khi tìm chọn dầu thơm, các bạn không nên ngửi thử cùng lúc quá đỗi nhiều hương thơm khác nhau, điều này sẽ có thể khiến cho mũi của chúng ta nhầm lẫn giữa các hương thơm dẫn đến sự lựa chọn không chính xác. Tốt nhất nên thử tối đa 03 mùi hương.

Một số quý nàng có sở thích chia nước hoa vào những chai nhựa nhỏ để giành sử dụng tuy nhiên dầu thơm đều có đặc tính bay hơi nhanh chóng một khi chứa bên trong đồ đạc bằng nhựa hay plastic.

Lúc dùng nước hoa, hạn chế cho chúng tên tay rồi mới thoa lên người thay vào đó hãy sử dụng 1 mẫu bông gòn, xức lên đấy sau đấy xức lên trên người. Sau khi sử dụng xong rồi đừng hấp tấp quẳng chúng vào thùng rác chúng ta hãy nhét nó vô trong ngực áo, công hiệu sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy.

Read more Video Enigma Review- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét