AZ Review

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Phân tích thế mạnh & nhược điểm của son trứng EOS

Nhờ kiểu dáng ở ngoài bắt mắt trông giống hệt 1 cái trứng gà vì vậy son trứng EOS được xem là 1 dạng son môi có một không hai trên thế giới. Dầu bạn thường nghe nhiều về bọn nó nhưng chúng có thiệt sự bảo đảm không? Có đáng để chị em bỏ tiền ra mang về hay không? Có lẽ chị em đã không còn xa lạ gì với bọn chúng do mặt hàng này hết sức hút khách rồi. Cùng nhau xem qua những ưu điểm & nhược điểm của dòng son môi ấy nhá!

Thật sự son trứng EOS có vô số điểm mạnh nổi trội, nếu chị em có tình trạng lở da môi, tróc da môi,… thì nó là chọn lựa tuyệt hảo để giúp môi càng thêm mềm mịn, căng mọng. Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng kẻ thêm 1 lớp son môi nữa phủ lên trên mà chẳng cần phải lo sợ gì cả. Nhưng các bạn cũng cần phải xem xét các ưu điểm & điểm thiếu sót của bọn nó nhỉ!

Thứ nhất – giữ ẩm cho da môi



Son EOS có công dụng chủ yếu là dưỡng ẩm cho môi, chăm sóc cho làn môi căn bóng. Dù thế loại son môi ấy không bị bóng giống như một số dạng son khác nên các chị em có thể yên tâm sẽ không bị người ta bảo mới “ăn mỡ” đâu nha! Vì thành phần của sản phẩm này có chứa wax có khả năng dựng lên 1 màng che phủ tự nhiên tránh khỏi một vài tác động ở bên ngoài giữ cho đôi môi căng bóng, gợi cảm.

son trung eos
Xem ngay nhiều sản phẩm về son trứng EOS khuyến mãi

Thế mạnh tiếp theo – mùi



Nhắc tới hương thì thật sự không gì có thể hấp dẫn giống dòng son trứng EOS ấy. Nó có rất nhiều hương lại rất là thơm đó nhé. Một số mùi hương hiện có thí dụ bạc hà, dưa gang, cam, blueberry,… thỏa sức để cho bạn tìm chọn. Bên cạnh đấy, NSX còn thường xuyên "trình làng" mặt hàng son trứng EOS với các mùi mới mẻ cực kì cuốn hút. Xin dừng bỏ lỡ nhe các bạn.

Ưu điểm thứ 3 – bề ngoài của son trứng EOS



Giống như đã chia sẻ thì loại son này có kiểu mẫu cực kì đặc thù, chẳng giống bất kì loại son nào khắp nơi trên thế giới. Mẫu mã hình elip ngọt ngào & bé bỏng vì vậy bất kì ai cũng thích mê. Với thiết kế ấy, chị em chỉ cần bôi nhẹ một lượt là các bạn đã che trên hết bề diện đôi môi rồi. Chất liệu bề mặt được quan tâm cùng với 1 số tone màu cân xứng với các mùi hương khác nhau, vật liệu nhựa chất lượng nắm khá là dễ chịu.

Ưu điểm thứ 4 – hoạt chất



Hoạt chất của son trứng EOS được chiết xuất toàn bộ từ thiên nhiên vì thế rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Không hề dùng thành phần công nghiệp, chả chứa chất bảo quản do đó chị em không cần thắc mắc về chất lượng của chúng.

son trung eos
Các bạn nên sắm nhiều sản phẩm Son bóng và son trứng EOS tại đây

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt 1 nhược điểm đó là những lúc chúng ta sử dụng sắp hết son thì khá khó khăn mỗi khi thoa lên đôi môi do đặc điểm chẳng thể nâng lên hạ xuống y như 1 vài mẫu son môi thường gặp khác. Ngoài ra son trứng EOS chẳng còn nhược điểm nào cả. Cực kì kì diệu phải không nào!
save your seat now: az-reviews.net/fb-group-marketer-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét