AZ Review

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những mẹo nhỏ dành cho các bạn ham chuộng giày Adidas

Giày adidas thương hiệu luôn luôn làm cho người khác phải luôn ngất ngưỡng với những sản phẩm giày thể thao nổi trội dẫn đầu thế giới. Chẳng những kiểu dáng hút mắt, chuyên nghiệp đi trước thiên hướng mà giày Adidas lại còn thừa hưởng phẩm chất hoàn hảo cho tất cả cử động của người mang. Cũng chính chất lượng toàn hảo ấy đã giúp cho hãng Adidas trở nên thành mong ước của các bạn trẻ.

Cũng vì bởi được ham chuộng nhiều tới như vậy mà dòng giày Adidas bị không ít nhà sản xuất khác bắt chước theo thiết kế và làm fake. Dù thế dù cho có bị làm nhái giống hệt đến đâu đi nữa thì chất lượng cũng vẫn không thể nào so sánh được. Cùng với 1 số mẹo nhỏ nhận dạng giầy chính hãng và hàng dỏm bên dưới đây sẽ giúp cho bạn có 1 cái nhìn rõ ràng hơn đối với những sản phẩm Adidas hiện giờ.

Phân biệt sản phẩm giả thông qua phần gót giày



Đơn giản thế nhưng cũng khá là hữu hiệu để phân biệt 01 mẫu giày adidas superstar xịn & dởm. Trong lúc lựa chọn chúng ta hãy check khu vực gót giầy, chỗ này thông thường sẽ có 2 lớp da kết gắn nhau, phía trên khu vực này là logo Hãng Adidas, để ý kỹ càng các bạn sẽ có thể nhìn thấy lòi ra một phần tam giác nhỏ bé. Điều đấy khó có thể xảy ra đối với 01 đôi giầy xịn, vì mỗi 1 giai đoạn làm giày đều được thực thi một cách chuẩn xác & hoàn hảo đến từng bộ phận & được check cẩn thận trước lúc lên kệ.

giay adidas
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Phân biệt qua dây giày



Sản phẩm chính hãng luôn được gói kỹ lưỡng & riêng biệt trong lớp nhựa có dáng tem ở bên ngoài. Chính vì thế, tìm chọn kiểu dáng những khi mua sắm một đôi giày Adidas nào đấy mình cần chú ý đến quy cách đóng gói cho đôi giày, đặc biệt là chi tiết dây giày. Trên thực tế, chẳng mấy ai lưu ý đến điểm này bởi vì đây chỉ là bộ phận cỏn con ở trong vì thế những đôi Adidas fake đa phần gói ẩu tả, phông phanh & chả có phần tem niêm phong ở ngoài.

Nhận biết thông qua số seri



Bất kì đôi Adidas chính gốc gì đều luôn có phần tem với các thông tin như là: mã vạch UPC, kích thước, nơi sản xuất v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem này được ép ở bên trong, 01 đôi giầy thật đều có số seri khác biệt giữa đôi bên phải & bên trái. Còn đối với hàng dởm khó có thể gia công tinh vi tới thế nếu số đấy trùng nhau, có thể kết luận 100% đó chính là kiểu giầy dỏm, giầy kém chất lượng.

giay adidas
Mua sắm loại mặt hàng về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Kiểm tra hình thức



Là 1 mặt hàng danh tiếng vì thế giày Adidas luôn được chăm chút trong mỗi 1 khâu chế tạo. Để bảo đảm cho tất cả hoạt động thể thao ở người mang, những đường chỉ phải cực kì bền chặt & đều đặn. Trong khi đấy những mẫu giày làm giả thì được gia công sơ xài hơn, đường may lòi lõm hoặc là không hề trật tự, hơn nữa có cả đường may lệnh lạc và thừa chỉ hay bung lỗi. Đây được coi là yếu điểm thường xảy ra của các sản phẩm Adidas dởm, thêm vào đó, những hãng làm giày nhái thường hay sản xuất đại trà với số lượng lớn, chất lượng nhân công không mấy hiệu quả cho nên rất là khó để họ có thể khắc phục điểm yếu đấy.

Tag: Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét