AZ Review

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Cô dâu mũm mĩm làm sao để chọn ra được chiếc áo cưới hoàn hảo?

Chọn áo cưới luôn là vấn đề khiến các cô dâu trẻ phải đau đầu đặc biệt là những cô gái có thân hình không được thon gọn. Mặc váy màu gì, kiểu dáng thế nào để mình thật sự rạng ngời trong ngày cưới? Dưới đây sẽ là một vài gợi ý giúp nàng dễ dàng tìm được chiếc áo">http://www.123mua.Vn/u55/ao-cuoi-dich-vu-cuoi.Html">áo cưới hoàn hảo cho mình.

Các cô dâu có thân hình hơi mũm mĩm đã tự mặc định sẽ chống chỉ định với một số loại áo cưới & họ hoặc là chẳng bao giờ “thèm nhìn” đến nó hoặc là tự thử & tự chiêm ngưỡng một mình rồi thôi. Tuy nhiên, đây là một sai lầm nghiêm trọng đấy! Bởi lẽ trong thời trang chẳng có quy luật nào là tuyệt đối. Chỉ đến khi được chuyên gia tham vấn & khoác lên người những bộ áo cưới cứ ngỡ không phải dành cho mình, đến lúc đó mới sững sờ vì nó quá hoàn hảo. Do đó, thử những cả những dáng váy bạn không thích cũng đó chính là cách giúp bạn tìm được một chiếc áo cưới lý tưởng. Và vì có lẽ xác suất không cao, bạn nên thử chúng đầu tiên khi còn hào hứng.

Một sai lầm nữa của các cô dâu thừa cân chính là tự “gói” mình lại như một chiếc bánh tét bằng cách ép những phần dư thừa của cơ thể vào những chiếc áo nhỏ xíu. Điều này hoàn toàn không có tác dụng “giảm mỡ” đâu nhé! Trước tiên là cảm giác chật hẹp tưởng tường như nghẹt thở trong mỗi cử động hoặc thậm chí là đứng yên. Để rồi là vấn đề thẩm mỹ. Thử giả tưởng xem liệu bạn sẽ giấu những ngấn mỡ thùa phần bụng, phần ngực, phần dưới cánh tay của chính mình vào đâu hay lại lồ lộ gây mất duyên. Mặc áo cưới dẹp đương nhiên quan trọng, nhưng cần nhìn nhận rõ, thế nào mới là đẹp với mình.

Nếu bạn có thân hình không được thon gọn, nói không với những mẫu áo cưới “tầng tầng lớp lớp” ren. Chất liệu taffeta và lụa sẽ phù hợp với bạn hơn nhiều đấy. Taffeta được dệt bóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo có vẻ ngoài bóng bẩy & cứng cáp sẽ giúp bạn che nhược điểm tốt hơn. Trong lúc đó, chất liệu lụa cũng là một lựa chọn không tồi. Nếu thiết kế tinh tế, khôn ngoan, 2 loại chất liệu này có thể giúp cô dâu trở nên thanh mảnh hơn trong ngày cưới. Nên nhớ, những cô dâu mũm mĩm chỉ nên chọn những mẫu váy với khuôn mẫu giản đơn, tránh những chất vải qá mỏng hoặc những design quá bồng bềnh.

Nhiều cô dâu vẫn nghĩ họ có thể đặt áo cưới nhỏ hơn 1 kích thước. Và trong thời gian mong chờ đến ngày cưới, các quý cô này sẽ rán sức giảm cân để vừa khít với chiếc áo "mới". Một ý kiến khá hay nhưng thực tế lại chứng minh cho bạn thấy điều... Ngược lại. Bởi lẽ, trong thời gian khẩn cấp chuẩn bị cho lễ cưới, bạn sẽ phải "bù đầu" với một ngàn lẻ một hạng mục cho ngày trọng đại. Điều này sẽ khiến lịch trình giảm cân của bạn bị đứt đoạn hoặc thậm chí còn...Tăng cân do quá căng thẳng. Và kết quả là chiếc áo cưới cho ngày cưới lại không hề vừa vặn như ý. Cho nên, đừng phung phí tiền của cho 1 chiếc áo không thích hợp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét