AZ Review

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Các chú ý khi mà xài máy uốn tóc

Chẳng thể phớt lờ chức năng thật hữu dụng từ máy uốn tóc. Chúng giúp chị em có được 01 bộ tóc thật quyến rũ & trẻ trung chỉ trong vòng chớp mắt. Mặc dù vậy, nếu bạn các chúng ta xài không mấy hợp lí sẽ có thể làm đầu tóc của bạn bị thương tổn khó hồi phục vì bởi chúng dùng nhiệt độ truyền trực tiếp lên bộ tóc của chúng ta. Hãy cùng nhau học hỏi những mẹo dùng máy uốn tóc hữu hiệu các bạn nhé!

Trên thị trường giờ đây xuất hiện rất nhiều thể loại máy uốn tóc khác nhau từ hạt dẻ tới đắt tiền, tương ứng phẩm giá và khả năng cũng ít đến phong phú. Tùy vào tiền nông & mức nhu cầu của các bạn mà các bạn lựa chọn dòng máy hợp ý.

Việc tìm kiếm máy uốn tóc bảo đảm là 1 việc, áp dụng đúng cách lại là 1 việc khác và chúng sẽ tác hại trực tiếp tới mái tóc của bạn. Dưới đây tớ xin gợi ý cho các bạn cách dùng máy sao cho hiệu quả.

may uon toc

Chúng ta hãy điều chỉnh nhiệt độ dưới 200 độ C để không gây hư tổn mái tóc. Nếu sử dụng nhiệt độ quá cao rất dễ làm cho phần tóc của chúng ta bị sơ rối & mất sức sống. Tuy nhiên với 1 số cô gái có mái tóc khỏe mạnh thì có thể tăng thêm nhiệt độ lên một chút.

Nếu chị em mình dùng máy uốn tóc khi đầu tóc còn ướt có thể tạo nên khá nhiều nguy hiểm như bị điện giật và hơi nước bốc ra sẽ làm cho bộ tóc của bạn dễ bị hư tổn hơn là lúc bình thường nữa đấy. Nhiều cô bạn nghĩ rằng nếu để cho tóc còn ướt trong lúc xài máy uốn sẽ dễ tạo kiểu hơn, có nước sẽ không thể làm tổn thương tóc của mình nhưng đây là quan điểm vô cùng sai lầm.

Trước lúc dùng máy uốn tóc giá rẻ, chúng ta nên sử dụng những mỹ phẩm bổ trợ như là dầu gội & dầu xả làm mềm tóc, che chắn sợi tóc không bị tổn hại. Chị em mình còn có thể xức thêm mousse để giúp mái tóc được mềm mượt hơn.

may uon toc

Để có được đầu tóc xoăn lọn ưng ý mình đừng nên uốn một lúc quá nhiều tóc mà hãy nên uốn những lần 1 ít thôi nhé. Đừng quá vội vàng hoặc cảm thấy mất thì giờ mà uốn nhiều tóc quá nhé, bởi vì lọn tóc vừa chẳng có đủ độ xoăn cũng như làm lọn tóc tiếp xúc với lượng nhiệt ở máy uốn tóc trong thời gian dài rất dễ bị tổn thương.

Hơn nữa có những cô gái sợ lọn tóc sẽ nhanh thẳng thớm trở lại cho nên ráng gia tăng nhiệt độ hoặc là kẹp lâu một tí. Song, như thế tin chắc các bạn đã tổn hại rất lớn đến mái tóc của chính mình khiến chúng dễ dàng bị tổn thương tới độ khó lòng khôi phục lại được.

Uốn sai hướng



Để giảm tải làm ra các dạng tóc “ngộ nghĩnh”, chúng ta cần phải để ý xài máy uốn đúng chiều. Khi uốn, phần tóc bên phải thì uốn theo chiều vào bên phải, phần tóc phía bên trái thì kéo về hướng bên trái. Lớp tóc ở giữa thì bạn uốn chiều vào bên trong. Đây cũng là một trong số các nguyên tắc ưu tiên các bạn cần phải nhớ những khi sử dụng máy uốn tóc.

Mong rằng với một số thủ thuật ở trên các bạn nữ rất có thể dùng hiệu quả được chiếc máy uốn tóc và tự tay mình tạo nên các phong cách tóc thiệt là xinh đẹp và hiện đại nhé!

Read more Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét