AZ Review

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm hoa duyên dáng dành cho bạn gái

Cỏ hoa vốn dĩ là cảm hứng tuyệt vời dành riêng cho phụ nữ đồng thời hầu hết những nhà mốt có tiếng khắp nơi trên thế giới đều tận tâm khai thác chủ đề này với mỗi một mùa xuân hè. Năm 2016, tiếp tục với mạch thiết kế điệu đà lãng mạn đó, nhiều kiểu đầm hoa quyến rũ & thời thượng, trẻ trung cũng như sang trọng bắt đầu xuất hiện tràn ngập trên những đường băng khiến cho bạn gái khó lòng rời mắt. Thế nhưng đầu tiên, mọi người cần nắm rõ một số nguyên tắc cơ bản để nắm rõ cách thức mix hoa văn hoa sao cho hút mắt nhất.

Mix dạng họa tiết theo vóc dáng



Nếu thấy vóc dáng của mọi người hơi khá gầy, tránh bỏ qua đầm hoa có dạng họa tiết bản rộng cũng như vài phong cách đầm hoa tông màu tươi trẻ. Chúng chắc chắn làm cho body mọi người lúc đó gợi cảm hơn. Các bạn nên chọn lựa đầm hoa form không chiết eo để có thể tăng thêm dáng người.

Phối kết áo phom over size có họa tiết đồng thời sắc màu nổi bật làm cho chiếc đầm luôn cực kỳ mới lạ đồng thời thu hút tất cả mọi ánh nhìn. Trái lại, cách thức mix trang phục họa tiết hoa nhỏ xinh kiểu dây leo, hay là dạng chùm nhỏ thành hàng thân in trên áo quần màu tối tự nhiên với nhiều quý cô tròn trĩnh.

Lựa chọn nhiều màu sắc tương đồng


Khi các chị em ưu tiên đầm hoa, cần có thể lưu ý về mức độ tương đồng chuẩn về gam màu giữa một vài item còn lại. Để tối giản, hãy khởi đầu với những dạng họa tiết chỉ có từ 2 – 3 sắc màu và gam màu thường gặp như là màu đen, màu sáng.

vay dam

Vào những ngày mà ấm áp thế này, chẳng có gì tuyệt hơn cùng bạn nữ bằng các set đầm hoa không thắt eo, ôm trọn và với cả xòe có dạng họa tiết. Để giữ ấm cơ thể của bạn, bạn có thể mặc với chiếc áo vest nữ, áo khoác và len. Hết sức đơn giản thế thôi tuy vậy có đủ để các chị em tỏa sáng và nhiều sức sống.

Trang phục màu sắc



Nếu bạn ưa chuộng việc tìm thấy các cách thức mix món đồ sinh động, tôn vinh những xu hướng của chính bản thân, cũng đừng ngại áp dụng các bộ suit được thiết kế trên nền vải hoa đẹp mắt. Đừng quên để ý đến item không quá cầu kì để cân bằng với vài hoa văn ở trên chiếc áo & không tạo nên vẻ ngoài vô cùng rườm rà.

Dùng vật dụng để mix trang phục có in họa tiết



Không chỉ quần áo dạng họa tiết mới có thể làm cho chúng ta thu hút sự chú ý mà ngay cả khi các bạn gái kết hợp 01 chiếc đầm pastel, đồ dùng hoa lá cũng sẽ là sự hỗ trợ thật tuyệt với bạn. 1 kiểu giày nào đó, túi xách hoặc khá đơn giản chỉ là một 1 chiếc khăn hay đôi bông tai cũng có thể mang đến sự thu hút cho style của chúng ta.

Phối trang phục style men's clothing


Đừng suy nghĩ rằng những trang phục dạng hoa cỏ chỉ dành riêng cho 1 vài quý cô yểu điệu, dịu dàng. Một mẫu áo vest nữ hoa lá sẽ thực sự độc đáo hơn vô cùng khi phối kết cùng với quần jeans tiện lợi boyfriend đồng thời sơ mi trắng không quá cầu kì, đi chung 1 kiểu giày nào đó oxford hay là sneakers sẽ giúp cho bạn chắc chắn đặc biệt và phong cách.

Phương pháp bù



Giúp giúp cân đối thị giác, chúng ta hãy kết hợp đầm hoa họa tiết lớn cùng hoa văn vừa. Quen thuộc, 1 item đầm hoa họa tiết trang trí hoa lá size lớn sẽ vô cùng thích hợp để cùng đi xu hướng khác có dạng họa tiết với chấm bi nhỏ xinh xắn. Đây cũng chính là các tips một khi chúng ta muốn phối nhiều dạng họa tiết hoa cỏ lại với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét