AZ Review

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Ấn tượng phong cách Hè 2016 cùng với bikini nữ nóng bỏng

Mùa hè thường gắn liền với những buổi du lịch biển lý thú, đối với chị em bạn gái ngoài một số phụ kiên đi cùng như, kính thời trang, mũ nón, giầy dép,... thì tin chắc chẳng thể nào vắng bóng dáng của những bộ đồ bikini nữ sành điệu. Bikini chẳng những là y phục để giúp những bạn nữ chơi đùa trong những đợt sóng biển xanh mát mà chúng còn là mẫu đồ dạo bãi biển vô cùng hấp dẫn.

Cũng vì bởi chuyện ấy mà áo tắm là chuyện làm cho chị em bạn gái cân nhắc nhiều hơn cả mỗi khi chơi biển. Nếu như năm trước khuynh hướng bikini nữ xtyle cổ điển được yêu thích thì trong mùa hè năm nay xu hướng đồ tắm lại nổi bật lên cùng với 4 xì tai cực kỳ ấn tượng.

Cut-out thật quyến rũ



01 mẫu bikini khá là thân thuộc với phái đẹp và phổ biến ở trong vài năm trước tới hiện nay, mức độ hot của chúng vẫn không hề giảm xuống. Bằng một số đường cut cực kỳ hiện đại và gợi cảm chúng dễ dàng chiếm lấy cảm tình của bạn gái ngay từ lần gặp đầu tiên & bởi lẽ đó đồ tắm cut out đã trở nên thành thiên hướng bikini nữ 2016.

bikini

Xì tai cut out ngoài việc được áp dụng trong các kiểu dáng bikini nữ mà còn ở trong các bộ cánh đa lôi cuốn. Do vậy mà, gout cut-out luôn luôn được thích thú bởi một số bạn gái ưa thích sự quyến rũ, vì chúng có khả năng giúp cho người chủ khoe ra các đường nét quyến rũ nhất trên thân thể. Với form bikini nữ hiện đại & bỏng mắt như này, chị em mình sẽ dễ dàng lôi cuốn được ánh mắt của những chàng trai gần đó.

Một mảnh quen thuộc



Kiểu dáng bikini nữ thế này từng bị các cô gái xem nhẹ bởi cho là chúng trông “lỗi mốt”, ấy thế mà chẳng lâu sau đó chúng đã tạo nên sức cuốn hút của mình trong trào lưu thời trang áo tắm. Đây sẽ là mẫu áo tắm biển hoàn hảo dành cho các bạn gái thừa hưởng form người chẳng mấy đẹp, vòng eo to hay những cô nàng chuộng vẻ ngoài kín cẩn và nữ phái. Hoặc nếu các bạn thừa hưởng vòng một quá lớn thì cũng chớ nên ngượng nghịu với kiểu bikini nữ như này bởi vì nó sẽ khiến các bạn nhìn trông sành điệu và gọn gàng hơn hẳn.

Họa tiết đẹp mắt



Chúng ta sẽ mau chóng nhận biết một mẫu bikini nữ chi tiết trên bãi biển bởi vẻ ngoài bắt mắt và tươi trẻ của nó, các chi tiết mới lạ với cách mix phối tone màu tinh tế sẽ giúp bạn trở nên thành cô bạn hết sức cuốn hút, mùa hạ năm nay thiên hướng bikini nữ hoa văn với gam màu rạng rỡ như cầu vồng đang được rất nhiều cô nàng ham chuộng. Và chắc chắn bikini họa tiết sẽ tạo thành một mùa fashion biển thực sự trẻ trung, thú vị nhưng lại chẳng kém phần nóng bỏng. Từ chi tiết hoa lá, con vật tới các khối hình hút mắt, áo tắm kiểu tiết sẽ là mấu chốt tuyệt hảo làm ra sự bạo dạn của những bạn gái khi hòa mình vào biển xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét