AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cập nhật gout áo tắm mùa hè 2016

Phong cách áo tắm luôn đi đôi sự gợi cảm và táo bạo, tuy nhiên nếu mình là một quý cô kín đáo & không muốn để lộ hình thể của chính mình thì ắt hẵn đã 1 vài lần phải thấy bối rối khi mà chọn tìm trang phục tắm cho mình. Vậy thì bài chia sẻ hôm nay bảo đảm sẽ giúp cho bạn xử trí được các vấn đề phiền não ấy.

Mix đồ với quần lưng cao



Khỏe khoắn, hiện đại cơ mà chả hề thiếu đi vẻ quyến rũ, áo tắm phối mix cùng quần lưng cao sẽ chính là lựa chọn cực chuẩn giành cho một số cô nàng ưa thích phong cách kín đáo mà vẫn luôn thu hút. Với một chiếc quần cạp cao chị em mình có thể mặc sức phối mix chung với vô vàn kiểu áo khác nhau, tạo ra nhiều phong cách hết sức nổi bật. Truyền thống 1 chút mình hãy chọn cho mình sự đồng nhất về gam màu hoặc là chất vải giữa quần & áo, còn nếu như yêu thích sự phá cách hơn các bạn cứ mạnh dạn sử dụng sự tương phản của sắc màu để tạo ra một xtyle mới toanh.

bikini

Nhấn bèo điệu đàng



Quả thật là thiếu hụt nếu như lượt bỏ loại áo tắm đáng yêu thế này, mới mẻ & mang nét đẹp tinh tế những chiếc áo bikini chi tiết bèo đang biến thành xu hướng của mùa Hè 2016. Dầu cho không quá mới mẻ nhưng áo tắm nhấn bèo và xếp ly luôn chiếm giữ được cảm tình của rất nhiều bạn gái, vì hoa văn này vừa thời trang vừa là điểm nhấn bắt mắt ở trên bộ áo quần tắm, đảm bảo chúng ta sẽ phải thích thú bởi vì kiểu bikini dễ thương này.

Hoa văn bất cân đối



1 trong những style ấn tượng & táo bạo của thiên hướng áo tắm năm nay, hoa văn bất cân đối mang đến nét đẹp hết sức chất lừ khi mà tạo ra sự bất thống nhất giữa quần và áo, sự tương phản ở những màu sắc. Cách dung hòa mới lạ này đã tập trung được sự quan tâm của đông đảo cô bạn và đương nhiên có cả một số bạn nữ đang mê đắm vì nó.

Thắt nút & dây thắt



Duyên dáng và năng động các dáng áo tắm buộc dây đã tạo nên 01 vị thế vững vàng ở trong lòng phái đẹp. Những sợi dây thắt mang lại sự thoáng mát bên trên dáng vóc khi chẳng có bất luận sự ràng buộc nào & vị trí nút thắt được đặt ngay bên trên ngực hoặc bên hông tạo thành điểm nhấn nhá tinh tế, đa phần các cô nàng trẻ tuổi thường thích thú "gu" này vì chi tiết nút thắt làm tăng nét lôi cuốn.
Nữ phái với retro

Xu hướng áo tắm vintage này đã làm cho nhiều chị em phụ nữ cảm thấy thích thú với những hoa văn cuốn hút như chấm bi, sọc caro, đen trắng,… Xu hướng này biến thành phong trào được theo đuổi khi áp dụng với các mẫu mã áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu dáng một mảnh quen thuộc của các mùa trước đang được ưa chuộng khi mà ứng dụng cho kiểu swimsuit một mảnh. Các bạn có thể đổi thay kiểu mốt mốt chút cùng dáng vẻ cổ điển & kín nhẽ của các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét