AZ Review

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Phối mix set trang phục thật là nổi bật cho mùa hè 2015 năm nay

Dẫu mùa hạ đã sắc trôi qua song khí hậu vẫn chưa hết nóng bức, việc đó khiến bạn thấy bức bối và mệt mỏi, đặc biệt là mỗi lần muốn dùng những set trang phục ôm bó hấp dẫn mà bản thân mình yêu thích. Vậy cần làm gì để cho mình vẫn ấn tượng, điệu đàng mà không cần mấy trang phục ôm bó khiến khó chịu đấy? Và với một số set trang phục ngày hè lí tưởng dưới dây sẽ giúp cho chị em mình tìm kiếm được câu trả lời cho bản thân mình.

Sẽ chẳng còn gì là thích thú nếu như những tháng hè của bạn bị gò bó bởi chọn dùng set trang phục không thoải mái, oi nóng, trang phục được người ta tạo nên là để khiến người diện luôn cảm thấy dễ chịu, nổi bật khi xuống phố. Vậy nên hãy tạm thời dẹp tất cả trang phục đấy vào tủ đồ các bạn nhe và cùng xem qua những phong cách phối mix trang phục toàn hảo dành cho tháng hè để làm cho chúng ta lúc nào cũng thấy thoáng mát mà vẫn luôn phong cách mọi lúc mọi nơi.

Quần short + Sơ mi thụng



Hai thứ đồ items ấy dẫu rằng giản dị tuy nhiên không bao giờ là lỗi model, quần short, sơ mi luôn là sự chọn lựa số một cho set trang phục của bạn nữ trong những ngày hè nực nọi. Quần short có độ ngắn tuyệt vời có thể giúp chúng ta cảm giác dễ chịu & mát mẻ ở trong những tháng hè & che đi một vài điểm yếu nằm ở phần hông. Áo sơ mi kiểu thụng có kiểu dáng rộng hơn thân hình phái nữ, tạo ra nét phá cách, đáng yêu mà vẫn cực thông thoáng.

ao so mi nu

Chị em mình cũng có thể chọn mặc một số kiểu dáng sơ mi kiểu thụng khác nhau để mà diện cùng chung với chiếc quần sooc của mình cho ra set trang phục mới lạ. Thế nhưng đối với 1 số chị em phụ nữ có phần đùi to cần tìm kiếm những chiếc sooc ống rộng, gam màu tối nhằm che đậy bớt phần đùi quá cỡ của mình. Hoặc 01 mẫu quần short in ấn họa tiết li ti như kẻ caro nhỏ, chấm bi… sẽ rất là thích hợp với 1 số bạn gái cơ thể nhỏ xinh.

Váy ngắn + áo phông nữ dáng thụng



Với phái nữ váy thực sự là 01 món đồ thân thiết, vậy thì sao bạn không vận dụng nó mix cùng với 01 mẫu áo thun nữ nào đấy để mà tạo nên set trang phục tuyệt vời dùng cho những tháng hè này. Không những là xtyle thoáng mát và thoải mái trong ngày tháng hè, nó còn là một xtyle phối đồ đang được rất nhiều bạn nữ ưa thích.

chan vay nu dep


Váy ngắn/short + Áo ba lỗ cá tính



Áo thun 3 lỗ 01 loại áo thun rất là trẻ trung và cực kì quyến rũ của các quý nàng phối chung short hoặc váy ngắn sẽ trở thành 01 set trang phục phá cách & khỏe khoắn, phù hợp với những cô nàng phom người sporty mạnh mẽ. Phối mix chân váy ngắn & áo ba lỗ thì những cô nàng nhìn sẽ nghịch ngợm hơn, trông điệu đàng tuy nhiên chẳng hề kém phần phá cách & khỏe khoắn đâu nhé.

Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng set trang phục - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét