AZ Review

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

03 mẫu áo khoác nam đang được yêu chuộng 2015

Thời tiết đã bắt đầu lạnh hơn, mặc dầu là phái nam thì chuyện tìm chọn cho chính mình 01 chiếc áo khoác ngoài là điều thiết yếu vào thời điểm này. Áo khoác nam hiện nay, có muôn vàn form dáng độc đáo có thể phục vụ tất thảy sở thích và xì tai ăn bận của nam giới.

ao khoac

Giả sử đối với chiếc áo khoác dạ nam, phái nam sẽ có thể phối mix cùng với những chiếc áo sơ mi hay là áo len bận cùng với jeans để mà tạo thành phong cách phá cách và lịch thiệp. Đối với một số kiểu áo khoác nam đơn giản, ta còn có thể kết hợp cùng vài kiểu giày modern, một chiếc túi xách để trở thành 1 chàng trai lãng tử, phóng khoáng. Hay là trở thành một bạn nam chất lừ, cực ngầu cùng 1 kiểu giày bốt cổ cụt khỏe khoắn,… Để phái nam có thêm sự chọn lựa áo khoác nam lí tưởng cho chính mình, dưới đây là ba gợi ý tuyệt vời ở trong ngày lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: mẫu áo khoác thông dụng có thiết kế tinh tế, năng động có thể phối kết cùng với vô số dạng áo khác biệt như là: áo phông, sơ mi, quần jean, quần khaki, chúng còn là kiểu áo lí tưởng đối với một số mày râu sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: 01 trong số những sản phẩm áo khoác nam được rất nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ ngoại hình sang trọng, khỏe khoắn. Đối với các anh chàng yêu chuộng guu ấn tượng sẽ không thể phớt lờ kiểu áo này. Cơ mà, chúng cũng rất đỗi kén thân hình người bận, vì một khi bạn chẳng có được chiều cao lí tưởng thì nó chỉ khiến bạn trông thấp hơn.

Áo khoác da: 1 chiếc áo khoác nam vải da sẽ có thể mang đến dáng vẻ cực ấn tượng & manly cho các anh chàng. Chúng ta còn có thể chọn dùng kiểu áo trơn, hoặc dạng áo có đính một số chi tiết trang nhã làm điểm nhấn lạ mắt.

ao khoac

Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng áo khoác phao nam

Ngoài ra, gam cũng là một trong số các điểm quan trọng để làm ra vẻ thu hút cho áo khoác nam. Tông màu gợi ý đối với phái mạnh đó là tone màu đen mạnh mẽ, màu xám, màu xanh navy, xanh ghi hay là nâu đất. Hãy chọn sắm cho chúng ta một dạng áo lí tưởng với ngoại hình của mình khi mà thời tiết lạnh về.

Khi trở gió, áo khoác nam bằng dạ sẽ có thể cản gió, giữ ấm thân thể & đem tới sự thoải mái cho ta mỗi lúc xuống phố. Song song đó, các loại áo khoác dạ kiểu may tương tự áo vest là loại áo mang đến cho các chàng trai xì tai lịch lãm, menly & không mất đi vẻ trẻ trung.

Giả như các bạn nam đang phải nghĩ ngợi phải nên ăn diện cái gì để giúp mình trông mới lạ & mạnh mẽ hơn nữa thì hãy nhanh chóng chọn lựa cho chúng ta 1 trong những dáng áo khoác nam phía trên đi nhé. Với những dạng áo ấy, tin chắc cánh mày râu sẽ tự tin hơn nữa ở bất cứ đâu, nhất là ở trong đôi mắt của người ấy.

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm áo khoác nam và áo khoác ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét