AZ Review

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp cho bạn gái lựa chọn áo khoác nữ chuẩn cho form dáng

Áo khoác loại áo quần dường như chả là gì ấy thế mà lại khiến cho nhiều quý nàng cảm thấy đắn đo những khi chọn lựa. Vì vóc dáng mỗi người là khác nhau, dầu cho kiểu mẫu áo khoác nữ đấy có sành điệu ra sao mà chẳng hòa hợp cùng cơ thể thì chúng chỉ làm chúng ta cảm thấy thiếu tự tin và e dè. Hãy để cho mọi chuyện trở thành dễ dàng hơn hẳn cùng 1 số ý kiến của những chuyên gia fashion về cách thức chọn mua áo khoác nữ chuẩn cho phom người sau đây bạn nhé!

Dáng người mảnh dẻ


Với những bạn gái sở hữu dáng vóc như thế này thì chuyện chọn lựa toàn hảo hơn thảy đó là các kiểu mẫu áo khoác nữ có dáng dài tới gối, form hơi rộng nhằm tạo được độ cân bằng & vẻ ngoài giản đơn. Một vài loại áo có hình tiết ở phần cổ sẽ giúp chúng ta nhìn trông duyên dáng và trang nhã hơn. Tuy nhiên, mình chớ nên quá đỗi ăn tham chiều dài của áo, vì bởi nó sẽ làm cho chiều cao của chúng ta nhìn khiêm tốn hơn nhiều.

ao khoac

Ngoại hình "chuẩn"


01 ngoại hình hoàn mỹ cùng mọi đường cong cơ thể gợi cảm luôn là niềm mong ước của tất cả quý nàng. Phọt người như này chẳng những hấp dẫn mà còn rất dễ mix phối đồ đạc. Nếu như may mắn thừa hưởng phom người đó mình hãy chọn mẫu áo có thể tăng tính nóng bỏng & lộ rõ đường cong tuyệt hảo trên thân thể, nhữngform áo khoác nữ ôm bó& có dây lưng để làm điểm hút mắt cho phần eo, chiều dài đến gối sẽ chính là gợi ý thích hợp cho mình.

Phần vai thô


Nếu có được chiếc vai thô bạn hãy chọn lựa những kiểu áo khoác nữ kích cỡ rộng rãi và không cấu trúc. Hơn nữa, các loại áo khoác có phần miếng đệm hai bên vai bạn cũng đừng nên chọn sắm, bởi chúng sẽ khiến bờ vai của các bạn trông rộng hơn. Để tạo nên vẻ cân bằng cho dáng vóc bạn cứ mạnh dạn phối mix kiểu áo không tay hoặc là một số vạt áo xòe ra để có thể che khuất nhược điểm đấy.

Phần vai nhỏ


Ngược lại với những quý cô đôi vai rộng, bên trong mỗi dáng áo khoác hãy thêm vào một miếng đệm cho vai để tạo nên vẻ tương xứng, áo khoác ngoài kiểu quân đội sẽ là chọn lựa hoàn hảo với bạn. Những điểm nhấn nhá ở vòng hai như là một kiểu thắt lưng giản đơn cũng làm cho mọi người chẳng hề quan tâm đến đôi vai bé của bạn.

ao khoac

Ngực nhỏ


Hoàn hảo hơn thảy với chúng ta vẫn luôn là 1 số dạng áo khoác nữ xéo bó với các điểm nhấn nhá nằm ở vùng ngực sẽ khiến đánh lạc hướng người xung quanh về vòng ngực khiêm tốn của mình. 1 số dạng áo khoác x-tyle vintage khá là phù hợp cùng với các bạn. Một vài bộ phận như cổ áo rộng, các đường may, xếp li ở phần vai sẽ làm các bạn trông thon gọn hơn.

Bụng bự


Loại áo một chiếc khuy tối giản chi tiết là guu lí tưởng hơn thẩy đối với mình. 1 vài sự chọn lựa khác nữa gồm có: form áo suông hay phom chữ A. Để hình thể trông thon gọn hơn, chúng ta nên chọn dùng kiểu áo khoác nữ phần vai tự nhiên và chớ nên chọn lựa cúc áo quá to & điểm nhấn nhá tập trung đến vùng eo.

Khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm áo khoác nam và áo khoác tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét