AZ Review

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego người đồng hành hoàn mỹ dành cho trẻ nhỏ

Đồ chơi lego, 1 mặt hàng đồ chơi ghép hình hoàn hảo giúp bé phát triển trí óc. Với vô số hình khối kích cỡ to nhỏ đa dạng, bé có thể mặc sức biến hóa chúng trở thành những con thú, đồ dùng, nhà cửa,… mà bản thân suy tưởng ra. Đồ chơi lego luôn luôn được các bậc cha mẹ nhận định rất cao về độ an toàn và năng lực tư duy, sáng tạo. Dù vậy, các bạn cũng nên chọn lựa chủng loại thích hợp đối với bé cưng nhà bạn.

Trẻ dưới 2 tuổi


Ở mức tuổi này, cũng là khoảng thời gian để cho bé học hỏi và tiếp cận những điều xung quanh, chính bởi điều đó vui chơi là một phương pháp tuyệt vời để cho bé kết thân đối với môi trường bên ngoài. Một hộp đồ chơi lego duplo sẽ là gợi ý thích hợp khi mà trẻ đạt 18 tháng tuổi. Mình hãy cùng ngồi vui chơi cùng với bé cưng, hướng dẫn trẻ sắp xếp những viên gạch chồng lên nhau hay tạo thành một vài mô hình đơn giản để mà phát huy trí tư duy của bé. Ngoài ra, trong bộ duplo còn có một số thú vật xinh xắn để bé hiểu biết tiếng kêu của vài loài vật.

do choi lego

Bé 2 tuổi


Lên 2, trẻ em tập nhận thức thế giới chung quanh thông qua các dạng đồ chơi & lời nói, cử chỉ của bạn. Trong thời điểm này, óc tư duy của trẻ nhỏ vẫn phát triển không ngừng, các bạn sẽ có thể trông thấy trẻ nhỏ tập tành giả động tác giống ba mẹ như là: dọn nhà, nấu nướng, xem sách,… điều đó cũng chỉ là một sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ. Và giờ đây bé cưng có thể sắp thêm khá nhiều khối gạch nữa từ bộ đồ chơi lego tạo thành những tháp cao đáng yêu.

Và cư thế, bé cưng sẽ nhanh chóng nhận biết kĩ hơn nữa về gam màu và mẫu hình tất thảy vật dụng mà bé sắp đặt. 1 số tòa nhà cùng các hình khối khó khăn hơn sẽ có thể thúc đẩy trí thiết kế của trẻ. Bộ đồ chơi lego Ville quả thật là sự lựa chọn chuẩn xác đối với bé tại giai đoạn thế này, song song các mảnh ghép, bộ còn có những con vật, sẽ có thể giúp cha mẹ hướng dẫn bé hiểu thêm về khu vực cư trú, với nguồn thực phẩm của con vật đó.

Lúc bé yêu được 03 tuổi.


Bé ba tuổi đã có khả năng đi & ngồi thật vững chãi & bé con cũng cảm thấy thích vui chơi cùng một bé khác. Chính vì vậy, sẽ vô cùng tuyệt vời nếu mà 2 đứa cùng với nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều này sẽ giúp bé cưng có thêm nguồn ý tưởng & học tập được khá nhiều điều. Nhiều lúc cũng phát sinh tranh cãi, bố mẹ hãy bình tĩnh sử dụng những lời cổ vũ và khen ngợi để giúp cho trẻ thấy phấn khích & ôn hòa với bạn.

do choi lego

Những con vật, những hình tượng trong bộ đồ chơi lego… đều đóng nhiệm vụ thiết yếu với trẻ ở lứa tuổi này, bằng những thứ đó bé sẽ có thể tạo nên một giai thoại hoặc là một màn kịch thú vị nào đó để mà học tập.

Mua bán nhiều mặt hàng về đồ chơi lego: http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét