AZ Review

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Do đâu mà thời trang Zara luôn tấp nập khách hàng

Nếu phái đẹp đã có dịp mua sắm sản phẩm ở cửa hàng thời trang Zara chắc chắn cảm thấy ngạc nhiên vì tốc độ cập nhật thời trang của hãng. Các xu thế ăn bận nổi trội trên thế giới luôn được hãng Zara update cực kì mau chóng & rõ ràng nhất. Hiện tại Zara đang là 1 “gả khổng lồ” trên nền thời trang trên thế giới & có hàng trăm chi nhánh ở trên khắp châu lục. Những yếu tố tạo nên sự thành công của Zara vẻn vẹn trong bộ ba công thức:

Zara

Theo kịp mốt



Nếu như 1 số nhãn hiệu ra sức tạo nên 1 “gout thời trang” thì ở hãng Zara lại bước trên 1 con đường khác biệt. Ngoài những dạng được tạo kiểu riêng ở thời trang Zara thì hãng ra sức mô phỏng lại quần áo dựa theo một số hãng thời trang có tiếng Khác, những nhà design ở Zara không phải tạo nên điều mới, mà lại dưa theo kiểu dáng những thứ sẵn có để mà tạo nên các loại trang phục mới lạ hơn và thích hợp đối với nhu cầu người mua hơn hay nói rõ hơn Zara chả hề “tạo được” cái mới lạ mà là “tái diễn” lại nó. Từ giai đoạn lên dự định tới lúc có hàng thời trang Zara chỉ tốn khoảng trên dưới 30 ngày. Cứ hai tuần thì Zara lại có thể đẩy ra trang phục mới phục vụ thị hiếu người bận.

Zara

Đội ngũ thiết kế loay hoay mỗi ngày



Design là một công việc nặng nề & có sự hợp lực từ nhiều phía. Đội thiết kế của công ty thời trang Zara bắt buộc phải làm việc quần quật mỗi ngày để các kiểu dáng mới lạ luôn thay đổi ngoài thị trường mua sắm. Tìm kiếm công thức phỏng theo lại các BTS & đoán biết phong cách ăn vận cho một hoặc nửa năm tới dựa vào những gợi ý cơ sở của bên thị trường.

Hãng Zara chẳng những tìm kiếm xu thế thời trang qua các bảng ghi nhận thị trường truyền thống. Thời trang Zara có luôn 1 e-kip “chuyên nghiệp” để có thể nắm bắt thị hiếu thị trường người dùng dưa theo 1 số cách như: gửi email, gọi điện, tham khảo ý kiến người bận từ đường gửi thư, trung tâm, tại 1 số trường đại học, câu lạc bộ, hè phố, khu giải trí... Để nhìn rõ xem các bạn trẻ hay ăn bận ra như thế nào.

thời trang

Đọc thêm các hình ảnh về váy ren.

Khối lượng hiếm, người mua phải nhanh tay



Bằng cách giảm thiểu khối lượng cho mỗi thiết kế vì vậy thời trang Zara lúc nào cũng hiếm hoi ngoài thị trường mua sắm. Mà thời trang hiếm thì trở thành đắt giá. Những mẫu mã đều thay đổi hàng tuần, đến tuần sau mẫu mã khách ưng ý sẽ có thể chẳng còn nữa. Và những cửa hiệu của hãng Zara luôn luôn rộn rã khách hàng tới mua sắm.

Nếu như mẫu mã chả mấy hút hàng Zara sẽ có thể hạ giá để bù phí tổn, công ty chỉ đơn giản khuyến mãi 18% trong khi khá nhiều đối thủ buộc phải "sale" tới một nửa.

Form dáng đa dạng để mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn



Đến với thời trang Zara, người mua có nhiều lựa chọn tuyệt vời vừa ý với gout của bản thân mình, nhờ kiểu mẫu lúc nào cũng cải biến không ngừng & thích hợp cùng với mỗi phong cách người bận.


Xem ngay nhiều sản phẩm về thương hiệu zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét