AZ Review

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Nắm bắt xu hướng quần áo Zara năm 2014

Năm nay, thiên hướng quần áo Zara chẳng có nhiều thay đổi to lớn, vẫn là dựa vào phong thái ăn bận hiện hành cùng nhiều kiểu mẫu đơn giản song bật lên nét tươi trẻ và bụi bặm. Chúng luôn là lựa chọn số 1 của một số fan trung thành của thời trang ưa chuộng nét đẹp khoáng đạt. Cùng bắt nhịp trào lưu Zara mới nhất trong năm 2014 nhe!

Zara

Nhắc tới trang phục giành cho tín đồ thời trang, người ta ngay lập tức nhớ ngay đến quần áo Zara. Thế mạnh của chúng được coi là khả năng biến đổi tài ba với muôn vàn kiểu dáng không giống nhau. Ngày hôm nay được giới thiệu ở trên sàn catwalk nhưng hôm sau, chúng đã được “nâng cấp” thành những loại áo quần gần gũi sang trọng. Mỗi một năm, hãng thời trang Zara lại cho phát hành hàng ngàn kiểu dáng mới mẻ. Nếu như thiết kế đấy chẳng được nhiều người tiếp nhận, bọn chúng sẽ rất nhanh bị gạt khỏi list sản phẩm của Zara & nhiều NTK sẽ cố gắng tạo nên các kiểu dáng mới đúng chuẩn hơn, đặc biệt hơn. Đây là yếu tố nổi bật tiếp theo của thương hiệu quần áo Zara. Vì vậy, các fan ưa thích Zara luôn luôn bị thôi thúc đi đến cửa tiệm hàng ngày để nhằm tìm cho bản thân mình vài ba xì tai ăn bận mới nhứt.

Đặc điểm nổi bật thứ ba của Zara đó chính là giá thành. Chẳng như rất nhiều hãng thời trang khác cùng với mức giá trên trời, quần áo Zara có một cái giá ai cũng có khả năng chọn mua được. Bởi các món đồ giá thành rẻ tuy nhiên vẫn đi theo khuynh hướng mới, nó hiện đang là hãng được nhiều người sử dụng nhất, luôn luôn đi đầu trong chuyện thỏa mãn nhiều gout ăn mặc mong mỏi của người tiêu dùng. Đông này, quần áo Zara vẫn có một dấu ấn với một số tông màu trầm, giản đơn vốn là những phong cách ăn mặc quen thuộc vào những ngày lạnh giá.

Quần áo Zara cộng với những đường nét cắt may gọn gàng, sành điệu & một vài gam màu trung hòa chính vì điều ấy nó tương đối dễ kết hợp. Mọi người có thể thoải mái sáng tạo ra các x-tyle độc đáo cho chính mình mà chả phải lo bọn chúng “đánh” với nhau. Song song đó, x-tyle color block chẳng phải sáng tạo của Zara thế nhưng vẫn được yêu chuộng hơn cả trong các mặt hàng của hãng thời trang này do thế từ bao giờ nó đã được coi là dạng y phục đặc sắc của Zara. Thậm chí, nhiều người tiêu dùng tinh tường còn chỉ ra được cá tính của 1 nhà thiết kế danh tiếng nào đó ở trên 1 sản phẩm của Zara.

Zara

Nét đẹp mới lạ của xu hướng Zara TRF



Hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi, mẫu quần áo Zara TRF đem lại sự tươi mới, mới mẻ nhờ vào muôn vàn sắc màu trung tính. Khi cuối mùa thu, x-tyle crop-top hoặc những dòng trang phục xòe được coi là item chẳng thể nào thiếu của nhiều cô gái sành điệu thì đầu mùa đông 2014 này, sự kết hợp đơn giản của áo khoác hay là blazer sẽ thịnh hành để hợp với thời tiết lạnh giá. Một vài họa tiết da báo, sọc kẻ và ca rô được tiên đoán sẽ được ham chuộng vào mùa lạnh năm nay.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng thời trang zara - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét