AZ Review

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

1 vài lời khuyên khi chọn điện thoại cũ

Với những người không dư dả song vẫn muốn được chạy theo công nghệ thì lúc đấy lựa chọn điện thoại di động cũ được coi là một cách thức chọn lựa hợp lý. Vậy thì chúng ta nên lưu ý điều gì để chẳng bị hố trong khi tìm kiếm cho mình nhiều dòng máy điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ bằng nửa của smart phone NEW do vậy vô số bạn tìm đến 1 số mẫu điện thoại cũ. Nhưng mà mức giá của món đồ này cũng không được cố định, điện thoại càng xài lâu thì lúc đấy giá tiền lại càng hạ. Thời gian này, cùng với sự ra đời liên tục ở nhữngchiếc điện thoại di độngđời mới nên những dòng điện thoại di động vừa công bố đã trợt giá thê thảm. Đây là điều rất là tuyệt vời dành cho những người túi tiền hơi ọp ẹp tiếp cận kĩ thuật mới. Nếu mua điện thoại cũ, bạn hãy test thật cẩn thận để không lựa lầm hàng nhái, hàng "luộc".

dien thoai di dong

 Dưới đây chính là những ý kiến giúp cho bạn chọn lựa điện thoại cũ: 

Đừng có mua ngoài lề đường hoặc là người gạ bán di động nhặt được. Nếu chúng ta nhẹ dạ cả tin thì chắc rằng bị lừa 100%. Với sự tinh tướng, biết tuyệt chiêu dỗ ngon dỗ ngọt của họ với giá thành quá rẻ khiến cho không ít người ngậm bồ hòn làm ngọt. Cũng bởi vì nhiều loại điện thoại di động mua bán ở ngoài lề đường là hàng kém chất lượng hoặc đã bị tráo đổi lúc người mua đã đưa tiền.

Phải đi đến một số tiệm quen biết. Với shop quen biết thì bạn có thể có được ý kiến nhiệt thành cũng như là chẳng sợ bị lừa lấy nhầm đồ dỏm. 1 vài cái điện thoại cũ lúc nào cũng được các cửa hiệu chịu bảo hành ở trong 1 thời gian. Đối với tiệm quen thì bạn sẽ được thông báo trạng thái thật sự của điện thoại để hai bên đều ưng ý.

dien thoai di dong

1 điểm rất quan trọng trong lúc chọn điện thoại cũ đó chính là phải xem xét kỹ càng tất cả bộ phận và chức năng của nó. Lúc lựa, các bạn hãy coi kĩ tem chính hãng và ốc. Cách thức đó với mục đích xem xét xem điện thoại đã bị bung ra hay chưa. Chúng ta có thể coi xét kĩ các ốc vít ở trên thân máy. Với smart phone đã tháo ra thì khi đó bên trên ốc vít thường mang những vệt trầy. Mọi người cũng phải xem tem trên máy xem xem có bị dán đè hay là không. Công năng quan yếu hơn cả ở ĐTDĐ đấy chính là nghe gọi. Chúng ta nên check thử bằng cách gắn 1 số simcard xem xem điện thoại có nhận được hay là không. Một vài trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ nhận được 1 sim cụ thể mà thôi. Lúc nào check thoại thử, chúng ta tinh chỉnh âm lượng xem coi cái loa có rè hay mất tiếng hay không. Không nên kết nối lên tổng đài để kiểm tra mà hãy thử gọi trực tiếp đến người quen để check.

Mọi người cũng phải nhìn đến 1 vài chi tiết của chiếc máy. 1 vài người mỗi khi chọn điện thoại cũ hay không nhớ kiểm tra các cổng connect trên điện thoại di động thí dụ lỗ cắm sạc,tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Cũng có không ít bạn chọn di động xong mới biết là chúng chẳng sạc pin được hay là nghe bằng tai nghe được.

Mua nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng điện thoại di động -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét