AZ Review

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Update khuynh hướng áo khoác nam năm 2015

Cùng với 1 số thay đổi trong thiết kế & sự kết hợp những màu sắc mới lạ, xtyle áo khoác nam 2015 đã mang lại cánh mày râu các sự chọn lựa tuyệt vời cho xì tai của bản thân mình. Qua các khuynh hướng vô cùng cá tính & thời thượng các chàng trai sẽ nhìn trông hết sức cuốn hút cho dù ở trong tiết trời se lạnh nhếch nhát. Nào cùng nhau liệt kê các xu thế thời trang áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam kiểu chấm bi phong vị mới lạ cho tiết trời lạnh năm 2015


Đây quả là điều ngỡ ngàng đối với cánh mày râu, khi mà họa tiết chấm bi thường xuất hiện bên trên trang phục của phái đẹp tuy nhiên giờ đây chúng đã được nằm trên những form áo khoác nam 2015, chính nhờ nét mới mẻ thế này mà nó đã tạo được phong vị mới lạ đến cho ngày lạnh 2015. Đừng quá cho rằng họa tiết chấm bi chỉ có thể ăn nhập với bạn gái thôi, một chiếc áo khoác chấm bi có một số đường cắt lịch thiệp & trẻ trung, chả hề làm mất diện mạo rắn rỏi của chúng ta mà còn làm cho mình trông hết sức thu hút và phá cách bên trong ánh mắt người đối diện. Mặt khác, chúng còn rất dễ phối đồ, để giúp mình trông khỏe khoắn & mạnh mẽ hơn nữa, các bạn hãy tạm thời gác một số trang phục tông màu tối tăm vào trong tủ đồ và thế chỗ bằng những dạng trang phục màu sắc mới mẻ, để tạo thành x-tyle mới tinh cho mình.

ao khoac nam

Dù thế, ta tránh tham lam quá đỗi gamme màu, vì nó sẽ làm bạn thành ra chàng trai rườm rà trong ánh mắt mọi người và đánh mất vẻ đẹp mạnh mẽ vốn dĩ. An toàn nhất vẫn chính là họa tiết chấm bị 2 màu đen và trắng.

Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới cho anh bạn ưa thích 1 sự thu hút


Nếu như các bạn đã thấy quá là ngán ngẩm với xì tai quen mặt thường ngày và đang cần tìm cho mình 1 style mới lạ, vậy thì kiểu áo khoác nam hình in miền nhiệt đới quả thật là món đồ lí tưởng mà bạn đang muốn kiếm tìm đấy nhé. Với những họa tiết và gamme màu mô đen của nó, chúng ta chẳng những có thể bận chúng ở trong những dịp bách phố, du ngoạn mà kể cả đến công sở cũng rất phù hợp. 01 việc lưu ý nhỏ đối với kiểu mẫu áo khoác nam như này đấy là mỗi khi chọn lựa quần áo mặc bên trong phải luôn giản đơn vì nếu quá rạng rỡ mình sẽ làm người xung quanh cảm thấy rối mắt vì mức độ nổi của cả hai mẫu áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, chàng kết hợp với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực ngầu.

Áo khoác nam in slogan cá tính


Các dòng slogan thường tạo cho người khác trải nghiệm thú vị & bất ngờ, thế nên mà chúng đã làm ra xu thế áo khoác nam 2015. Phái nam ngay bây giờ có thể tự tin ghi những dòng chữ "không đụng hàng" để khẳng định xtyle mạnh mẽ, cá tính của bản thân mình. Với vị trí câu chữ nằm độc đáo trên phần thân áo, hoặc thậm chí cánh tay áo, mẫu áo khoác phao nam đẹp dạng này không những giúp mày râu mình nói lên mình là ai mà các dòng chữ đấy còn mang đến điểm nhấn độc đáo đến cho cả bộ đồ của các bạn.

Người dùng nên mua sắm nhiều sản phẩm áo khoác nam 2015 trên Sendo và áo khoác nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét