AZ Review

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Những loại túi xách nam hiện được ưa thích

Hiện nay giỏ xách giành cho các chàng trai đã trở nên phổ biến khi chúng thành món đồ phụ kiện phong cách sành điệu. Túi xách nam cũng vô cùng đa dạng từ rất nhiều kiểu dáng cho đến chất liệu vải, song túi bằng da vẫn là chọn lựa số một do sự quý phái và sự hữu ích của chúng.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Hình ảnh túi xách nam ở trong 2014 tập trung vào kiểu túi xách mang hồ sơ Folio. Những dòng túi này mang vẻ ngoài rất là ấn tượng thích hợp với mọi trường hợp khác nhau giúp cánh đàn ông nhìn thật là cá tính & thời thượng. Dòm sơ thì mọi người nhận định món đồ này là 1 cái clutch phiên bản "bự", nhờ thiết kế như thế món đồ này sẽ là bạn đồng hành của những bạn nam năng động, sành điệu, thường đi tới đi lui. Tuy nhiên điểm yếu ở kiểu túi xách nam đấy đó là chẳng thể đựng được nhiều món đồ, chỉ 1 chiếc máy tính xách tay mỏng, 1 vài tập tài liệu, chìa khóa, bút thước, di động thôi cũng đã cảm thấy chiếc túi cố gắng hết sức rồi. Vì vậy, nó chỉ thích hợp với nhiều chàng trai thường xuyên đi lại & chả đem theo nhiều món đồ.

Với các chất vải không giống nhau như là vải, da thật, và cả cao su… & các chi tiết & cách thức phối hợp màu sắc tỉ mỉ, chúng luôn thỏa mãn các ao ước của nhiều anh chàng thời trang khó tánh nhất.

Túi Briefcase



Đó chính là một mẫu túi xách nam sở hữu cung cách vintage. Chúng tối giản với vẻ ngoài hình hộp. Dù vậy, hiện giờ chúng cũng đã được đổi thay nhằm thích hợp hơn với nhịp sống hiện tại. Vẫn loại túi xách Briefcase nhưng nó trang bị thêm các ô nhỏ, có đệm xốp để bảo vệ chiếc máy tính, iPad hay là chiếc điện thoại di động của chính mình. Nó không những mang kiểu dáng ấn tượng, thanh lịch giành cho các mày râu mà nó cũng đảm bảo sự tiện lợi & sang trọng. Đây là một trong những mẫu túi xách chẳng bao giờ đổi mới vẻ ngoài qua thời gian. Đặc biệt các chàng trai văn phòng thanh lịch vô cùng yêu thích dạng túi xách nam này. Đẹp mắt hơn cả luôn luôn là vải da cùng tone màu đen tuyền hoặc là nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Người dùng nên mua sắm các sản phẩm túi xách nam và túi xách nam đẹp trên đây

Túi xách Holdall



Được thiết kế như một mẫu túi du lịch, túi xách holdall được coi là phụ kiện hoàn hảo giành cho một số anh chàng yêu thể thao hoặc luôn phải đi xa. Mẫu túi xách đó có điểm ưu chính là bự, mang được rất nhiều đồ vật lỉnh kỉnh mà các mày râu luôn cần. Dòng túi xách nam đó có cấu tạo dạng chữ nhật hay dạng thùng rượu cùng quai cầm êm ái, cùng với quai đeo vai có khả năng tháo rời nhằm mục đích giảm tải cho người sử dụng. Dù vậy, nó sẽ thích hợp với các quí ông sức mạnh dồi dào hơn là nhiều “công tử” mảnh khảnh, yếu đuối.

Với ba kiểu túi xách nam này, các chàng sẽ thoải mái hơn trong việc biểu hiện phong thái chính mình cũng như tiện dụng lúc phải đi tới đi lui nhiều. Nhanh tay chọn ngay cho mình một chiếc đi nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét