AZ Review

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Giảm nhiệt tháng hè với áo kiểu nữ phá cách

Nếu nói đến các must have item không thể thiếu ở trong tủ đồ của các bạn nữ thì có nhẽ khó mà có thể không nói tới các mẫu áo kiểu nữ. Chiếc áo phông ấy sở hữu mẫu mã đơn giản tuy nhiên lại đem tới phong cách ăn mặc đáng yêu, thời thượng cho những cô nàng & bận được vào nhiều tình cảnh khác nhau. Cơ mà với việc cải đổi liên tục của các mẫu mã áo kiểu nữ khiến không ít bạn nữ phải thấy khó dễ khi phối hợp chung với các trang phục khác.



Bắt kịp trào lưu hè năm nay, sự trở lại của những dáng áo kiểu nữ ngọt ngào, xinh xắn cùng gamme màu pastel quý phái sẽ đem lại cho các bạn nữ một x-tyle vô cùng mới. Ngoài ra nó còn tạo nên sự thoải mái dễ chịu những lúc dùng nhờ làm từ chất liệu thun co dãn, thấm hút cao.



Trắng cùng cam phá cách


Một dáng người cao, thuôn thả luôn là ước mong của không ít bạn gái, nếu như chúng ta may mắn có được dáng người trên thì các bạn hãy biết quý trọng nhé bởi vì tất cả mọi mẫu áo kiểu nữ đều hợp gu đối với bạn, nhất là các dạng quần ống loe rộng dài và áo thun bare midriff, cùng với hai tông màu trắng - cam làm chủ đạo chính để tạo sự hấp dẫn cho bản thân mình.



ao kieu nu



Tuy cùng là tông màu sáng cơ mà trắng + cam có thể hòa hợp ăn nhập với nhau để mà tạo thành dáng vẻ dịu dàng, phá cách cho phái nữ. Với sản phẩm áo kiểu nữ lửng chúng ta nên mix phối với một số mẫu quần ngắn hoặc là váy đầm có cạp cao để làm cho các bạn luôn luôn gợi cảm mà vẫn trang nhã, tinh tế trong mắt nhìn mọi người xung quanh.

Hồng xám thu hút



Chưa hẳn chỉ có các kiểu dáng áo kiểu nữ thân ngắn nữa hở nữa kín mới có thể đem tới nét sexy cho mình đâu nha! Những dạng áo thun bẹt vai có thể làm nổi bật đôi vai gợi tình cùng với chiếc cổ nhỏ thon của chị em mình. Cũng vẫn set phục trang ấy nhưng đổi chỗ đấy là phông nền xám trung tính điểm xuyết ở trên đấy là dăm bông hoa rực rỡ. Cách hòa hợp giữa 2 gam màu trung tính và gamme màu nóng cuồng nhiệt này khiến hé lộ sự yêu kiều của các bạn 1 cách rõ rệt.

Hay phối kết thật khéo cùng 01 mẫu quần shorts tone màu hồng sen, đây thực sự là một set quần áo lí tưởng cho bạn vui chơi tháng ngày hè.



ao kieu nu


Các bạn nên tham khảo các sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ tại đây

Màu kem với xanh bạc mạnh mẽ



Vẫn dùng xtyle pastel ngọt ngào cơ mà đổi khác 1 chút để khiến các bạn nhìn thời thượng hơn nữa. Một số mẫu áo kiểu nữ croptop màu sắc kem nhã nhặn có thể mix phối dễ dàng với quần jean được wash bạc màu sẽ mang lại cho bạn một bộ cánh thời thượng cho các buổi dạo chơi với bè bạn. Hay phối hợp thêm vào một kiểu áo khoác ren bận ngoài áo nền nhằm tăng vẻ thu hút cho set quần áo. Đây cũng chính là cách mix phối được rất nhiều cô nàng yêu thích trên toàn thế giới đặc biệt là các quý cô Hàn Quốc. Hãy chọn lựa thật là chính xác để có x-tyle thời trang toàn hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét