AZ Review

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cập nhật xu hướng giày nữ đẹp tại ngày hè năm nay

Hè tới, những loại giày nữ đẹp lại có được cơ hội lên ngôi. Các nàng đã bắt kịp trào lưu mới nhứt hay chưa? Bên dưới chính là 1 vài kiểu giày nữ đẹp đang được yêu thích ở trong mùa hè này. Tin rằng chúng sẽ giúp cho chị em tìm được 1 đôi giầy thích hợp nhằm thể hiện phong cách của mình.

Giày Buckle


Chúng là 1 trong nhiều xu thế giày nữ đẹp đương lên ngôi. Giầy Buckle sở hữu thiết kế là phần đế bệt & phần quai lớn với nhiều móc khóa như dây nịch hết sức lạ mắt. Thoải mái và thu hút là những gì mà mẫu giày đẹp đó đem tới. Hãy nhanh tay lựa cho chính mình 1 đôi nhe!

Giầy Sneaker


Từ lâu rồi các kiểu giày sneaker đã được các bạn nữ ưa thích xì tai mạnh mẽ chọn lựa. Item này sở hữu 1 thiết kế cực kì sành điệu và nổi bật đồng thời còn có chức năng giúp bảo vệ đôi bàn chân dưới cái nắng mạnh mẽ ở buổi trưa hè. Nếu như chị em thường hay đi ra đường thì loại giày nữ đẹp xinh đấy là 1 lựa chọn hoàn hảo. Nếu muốn bộc lộ thêm phong cách thì các bạn gái nên mix cùng một chiếc áo khoác blazer.
giay nu dep

Giầy nhọn mũi


Các mẫu giày nữ đẹp sở hữu phần mũi nhọn luôn tỏ ra rằng nó chả lúc nào bị hết thời dù cho nhiều xu thế thời trang hay đổi thay liên tục. Lí do món đồ này được yêu chuộng do chúng có thể khoe ra vẻ ngoài nữ tính & trẻ trung của bạn gái. Ngoài ra, nó còn dễ dàng căn chỉnh dáng người của các nàng sao cho khoe ra được nhiều đường cong sexy bên cạnh đó còn dễ dàng gian lận chiều cao một cách tài ba. Cùng với nhiều điểm mạnh đấy thì hè năm nay, các kiểu giày nữ đẹp mũi nhọn sẽ cho thấy sức lôi cuốn mạnh mẽ của mình đối với những fan của thời trang.

Giầy metallic


Một cá tính nổi bật, độc đáo và lôi cuốn là những gì mà loại giầy này mang lại. Đây chính là một mẫu giày mới mẻ cùng với nhiều miếng kim loại ánh sáng được bài trí thật là công phu & nổi bật. Một đôi giày metallic với phần gót cao chắc chắn sẽ thu hút tất cả mọi ánh mắt những lúc các bạn nữ dạo phố hoặc là đi đám tiệc.

Giày sandal gót cao


Giày sandal lúc nào cũng là món đồ được yêu thích giữa ngày hè bởi item này mang đến cho chị em sự mát mẻ cho bàn chân. Tuy thế, sandal cao gót còn có thể làm được nhiều hơn vậy khi vừa có thể đem tới cảm giác thoải mái, đồng thời vừa phô dáng cho các chị em. Chiếc giày nữ đẹp này với phần dây quai hết sức thanh mảnh. Chúng có khả năng phối hợp thoải mái, gia tăng vẻ quyến rũ và dịu dàng cho tất cả mọi bạn gái. Thực là chẳng còn gì tuyệt hơn một kiểu giày sandal gót cao để mang ở trong ngày hè năm nay.

giay cao got

Khi chọn lựa giày, các nàng cũng nên lưu ý 1 vài việc đấy chính là loại giầy ấy cần vừa cỡ với đôi bàn chân, khi mang chẳng có cảm giác khó chịu. Lĩnh vực thời trang lúc nào cũng biến đổi thế nên chị em nên chọn một kiểu giày nữ đẹp xinh thiệt hợp với khuynh hướng hiện tại, cùng nhau thể hiện mình là một cô gái cá tính!

Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng giày nữ đẹp - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét