AZ Review

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Mua sắm xe đẩy trẻ em đúng ý hơn cho trẻ

Hiện nay ở trên thị trường mẹ và bé có hàng ngàn mẫu xe đẩy dành riêng cho trẻ nhỏ, cùng khá nhiều công năng sử dụng khác nhau. Bởi thế việc tuyển chọn 01 kiểu mẫu xe đẩy thích hợp cùng với thiên thần của bạn không phải là điều dễ dàng. Trong bài chia sẻ dưới đây, sẽ chính là một số kinh nghiệm cần thiết để các mẹ chọn được một kiểu mẫu xe đẩy trẻ em đúng ý.

Để chọn sắm được sản phẩm xe đẩy em bé lí tưởng, bên cạnh 1 số suy nghĩ riêng, ba mẹ phải để tâm đến nhu cầu sử dụng của trẻ.

Độ rộng hợp lí


Xe đẩy trẻ em quá rộng nhiều khi cũng không phải là điều tốt, so với vóc dáng "hạt tiêu" của bé con, bé sẽ dễ lọt lòng ở trong đấy & mỗi lần đẩy đi bé sẽ bị lắc lư theo cùng sự nhấp nhô của xe, điều đó chẳng những làm cho trẻ bức rức mà còn mang tới mối nguy cho bé. Tới khi bé lớn, chiếc xe đẩy của chúng ta sẽ trở thành vô dụng với trẻ, vì thời điểm này bé đã biết bò hoặc biết đi, trẻ sẽ không còn thích ở trong chiếc xe đẩy ấy nữa.

xe day tre em

Ngược lại, 1 sản phẩm xe đẩy trẻ em quá đỗi bé nhỏ với cơ thể của trẻ sẽ khiến cho bé cảm thấy chật hẹp, chẳng hề dễ chịu tay chân khi mà ngồi, nằm bên trong xe đẩy.

Bền bỉ & bảo đảm


1 số dạng xe đẩy có thêm một vài công năng phụ trợ như là khay đựng sữa, chỗ để đồ chơi trẻ em,… hay được cha mẹ yêu thích. Dù thế theo như một số sẻ chia từ chuyên gia, 1 loại xe đẩy trẻ em chất lượng mới thực sự cần thiết cho trẻ nhỏ.

Để yên tâm chúng ta nên chọn lựa xe đẩy được làm từ chất liệu không oxi hóa, kết cấu xe bền chặt có thể trợ lực tốt, nhất là với một số mẫu xe đẩy trẻ em thường phải tháo xếp liên tục. Bánh xe cần có khả năng ma sát tốt để giúp xe đẩy đạt vân tốc ổn định những lúc di chuyển. Phần mái che cần được may rộng che phủ trẻ & không thấm nước. Đối với những gia đình đi xe ôtô thì xe đẩy cần có thêm đai thắt an toàn cho bé.


Tìm kiếm những khả năng các bạn mong muốn nhất


Thường khi mà chọn lựa xe đẩy trẻ em, hầu như ba mẹ đều luôn để tâm tới một số dạng xe có phần mái hữu dụng, kiểu dáng nhỏ gọn & khối lượng nhẹ để nhanh chóng cất giữ và đem theo những lúc ra đường. Các dòng xe càng nhiều chức năng thì giá cả của nó càng đắt đỏ, đôi khi sắm về bạn cũng chưa sử dụng hết các công năng đấy. Chính vì thế, bố mẹ phải xác định các tính năng nào tiện dụng nhất cho mình và bé, để tối ưu chuyện sắm sửa hơn nữa.

xe day tre em

Mái che nắng và sự dễ chịu sẽ là 2 tính chắc tiên quyết khi tìm kiếm xe đẩy trẻ em vì bởi giúp bé dễ ngủ hơn. Các công năng như là khay chứa thức ăn, khay đựng đồ dùng,… cũng chẳng quan trọng cho lắm bởi vì 1 số ba mẹ chẳng có dự định cho bé ăn trên xe.

Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng xe đẩy trẻ em - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét