AZ Review

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Mẹo nhỏ cho các bạn khi muốn làm sạch & giữ gìn áo thun raglan

Cánh mày râu luôn thích áo thun raglan chế tạo thực sự bằng cotton, và còn phái đẹp thích ưa chuộng thời trang có chất co giãn để có thể tăng thêm vẻ mê hoặc. Phải nói rằng, thiết kế áo thun raglan style hay không cũng còn dựa vào một số chúng ta.



- Hạn chế giặt chung những màu áo khác, nhất là ngay trong lần giặt lần đầu tiên, bởi áo thun raglan vốn dễ ra màu, trong trường hợp bạn giặt với nhau, nhiều lúc chính áo thun đó cũng bị loang màu cũng như làm dính màu đến với các quần áo còn lại.



- Hạn chế để áo ở nước hơn 40 độ, làm như thế đôi khi khiến vải áo thun bị giãn và có thể làm hư áo



ao thun raglan



- Có thể tránh các loại xà bông tẩy mạnh, tuyệt đối không sử dụng thuốc tẩy rửa, nhất là ngay trên áo đậm màu nha.



- Tránh sử dụng 1 vài sản phẩm nước xả để làm mềm vải, nếu mà chúng ta cần thiết áo thun có mùi thơm sau giặt. Nếu bạn dùng những loại nước xả để làm mềm vải, áo dần nhão ra rất nhanh. Nước xả cùng với việc phơi áo cùng móc treo quần áo đó là 1 bộ đôi cực kì hiệu quả nếu như các bạn muốn “giết chết” chiếc áo thun tuyệt vời của các bạn. Đồng thời nước xả làm mềm vải thông thường làm cho các hình thù trên áo bị mềm bên cạnh đó dễ bong tróc.



- Phải giặt áo bằng tay, một khi giặt máy, bạn phải lộn áo trái ra, đề phòng một chuyện hình trên áo dính vào thùng máy làm tróc hình in.



- Không được vắt kĩ áo thun sau khi giặt, mình hoàn toàn có thể khiến cho các loại vải áo chảy xệ & làm hỏng luôn chiếc áo của mình đấy.



- Tránh đặt áo thun raglan ở không gian đọng nước, với tính năng hút mồ hôi, hút nước tốt hơn hết, áo rất dễ sẽ ẩm mốc, đến mức có các vết ố ngay trên trang phục.



ao thun raglan



Mua bán những mặt hàng về áo thun raglan: http://www.Sendo.Vn/ao-thun-raglan.Htm



- Khi chọn áo thun raglan ra phố, vận động rất nhiều toát ra nhiều mồ hôi, tối hơn hết chính là chúng ta nên giặt liền chiếc áo, nếu như để lâu quá chắc chắn phải nghe thấy mùi hôi và rất gây mùi. – Nếu Như phơi phóng áo quần, mình cần phải lộn trái áo rồi phơi chúng cũng như để áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời chính là 01 nguyên do gây cho các hình thù trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan vải tốt hầu như có sự chảy xệ ít hơn, tuy nhiên nếu muốn hạn chế sự co giãn của áo, chúng ta tốt nhất nên phơi áo ngang ở trên dây. Nếu chúng mình phơi phóng nhờ mắc áo, có thể gây cho áo bị chảy dài rất là xấu đi đó.



- Áo thun raglan làm từ cotton hơi nhàu khi mà khô lại, nếu ủi áo, mọi người hãy nhớ không nên cho bàn ủi đi qua bên trên bề mặt in trên quần áo nha, đơn giản là bạn tốt nhất nên ủi với nhiệt độ trung bình. Các bạn tốt nhất nên ủi mặt trái của áo thun raglan để tránh mất đi màu in của vải, đồng thời tróc ra các hình in, logo, khẩu hiệu có in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét