AZ Review

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Tìm chọn đầm ren tới văn phòng hoặc ăn tiệc

Phái đẹp đã chọn vài bộ đầm cho ngày đông này hay chưa? Khi mà những chiếc đầm ren đang thịnh hành và trở thành khuynh hướng ăn bận được chị em say mê hơn khi nào hết nhờ vẻ đẹp duyên dáng, kiêu sa mà nó mang lại. Vải ren là cảm hứng chủ yếu ở toàn bộ sưu tập thời trang mùa đông trong năm 2014 chính vì vậy chớ nên bỏ qua cơ hội để thay đổi mình cùng với các bộ đồ ren nghen!

Chất liệu vải ren được một số designer cho ra những kiểu cách mê mẩn phái đẹp ví dụ như: sơmi ren, đầm ren, chiếc quần ren cho đến áo blazer ren… Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn vô số kiểu dáng để có thể tôn lên vẻ cao sang, thu hút của chính mình. Dù thế, đối với các cô nàng văn phòng thì các loại đầm liền thân với chất vải ren thường hay được lựa chọn nhứt. Bởi chúng sở hữu một nét đẹp cực thanh nhã, xinh xắn rất là phù hợp nơi văn phòng.

Dưới đây là một số lời khuyên để chị em bắt mắt hơn cùng với đầm ren:

Sử dụng đầm ren trong khi đi làm


Đầm ren là y phục dễ tìm, ở trên thị trường phong phú về giá cả và chủng loại. Khi lựa chọn đầm ren nơi công sở các bạn phải ưu tiên tìm mua một số kiểu có tone màu đơn giản ví dụ như xanh lam lợt, lam nhạt… chúng ta nên tránh xa 1 vài tone màu chói quá, tone màu nóng ví dụ đỏ cam, vàng cam, cam.... Một số chi tiết cũng cần phải nền nhã để hòa hợp với yêu cầu việc làm và đừng chọn chất vải ren mỏng quá hoặc là quá biến tấu để tránh gây ra cảm giác “nhức mắt”. Mẫu váy mix ren cùng với sắc màu đối chọi chính là một sự lựa chọn cần thiết cho các cô nàng sành điệu. Phần ren tông màu tối sẽ giúp che đi vòng eo quá lớn của các nàng – nơi mà người nào cũng lo bị nhìn thấy. Chúng ta hãy thử mix cùng với tất cùng tone màu cho phù hợp.

dam ren

Chọn mua đầm ren cho buổi tiệc


Đối với các dòng đầm ren dành riêng cho tiệc, chúng ta cũng nên chia nó thành hai thứ chính là bữa tiệc ban ngày và bữa tiệc ban đêm. Trong đấy, nhiều chiếc váy đầm sắc màu tươi phù hợp với những buổi đám tiệc ngày hơn còn gam màu đen huyền bí lại hợp cho bữa tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Mọi người có thể lựa chọn độ dài của đầm phụ thuộc vào thị hiếu của mình. Song, hiện giờ có nhẽ những kiểu đầm dài được chị em bạn gái ham chuộng hơn hết. Loại đầm có tông màu tươi sáng được tỉ mỉ làm bật dậy những đường may ngang hông với mục đích giúp tôn đường cong cho người diện. Đây chính là chiếc váy đầm có thể thích hợp với các buổi tiệc cả ngày & đêm. Thế nhưng, với item sắc màu trầm tối & vớ đen thì sẽ đẹp hơn nếu chúng là giành cho đám tiệc tối. Mẫu đầm ngắn trên đầu gối lại phù hợp hơn với các buổi lễ ban ngày.

dam ren

Hy vọng thông qua 1 vài tư vấn trên, các bạn nữ có thể tìm mua được cho mình một chiếc đầm ren ưng ý để bận tới công sở hoặc là đi ăn tiệc.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng đầm ren - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét