AZ Review

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Làm cách nào để chọn một chân váy cưới thật đẹp?

Chọn váy cưới phù hợp dáng người Các gợi ý chọn váy cưới đẹp theo dáng người dưới đây sẽ giúp bạn vừa che được khuyết điểm cơ thể để trở nên cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của chính mình.

Thân hình quả lê: Dáng quả lê là một dáng khá đặc biệt bởi bạn sẽ có được phần vai suôn và nhỏ nhưng hông, mông và đùi lại to. Do thế, khi chọn lọc váy cưới, cần nên tìm cách khắc phục những khuyết điểm này. Một chiếc váy dáng chưa A xòe rộng sẽ có công năng hơn nhiều so với một chân váy đuôi cá hoặc dáng vừa khít cơ thể. Bên cạnh đó, vật liệu để may váy nên là duchessse satin hay taffeta bởi những loại vải này sẽ có độ phồng hơn, che giấu tốt phần hông và đùi bạn đồng thời giúp bạn thêm duyên dáng và lộng lẫy. Chọn những mẫu váy cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng để khiến vóc dáng thêm thanh mảnh và quyến rũ hơn. Nói không với những vật liệu cứng cáp như satin bóng vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn càng “phình” to ra đấy!



Sắc vóc hình quả táo: Vì những bạn nữ có thân hình quả táo sẽ có vòng 2 khá lớn, do đó hãy lựa chọn những mẫu váy cưới có design cầu kỳ phần cái váy. Những chiếc váy này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu khuyết điểm vòng hai bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Chiếc váy được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều tạo dựng nên những “điểm sáng” hấp dẫn người nhìn. Chính thế nên, vòng eo đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những kiểu váy cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến bạn trông thật sự “thảm hại” đấy. Chọn những design có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có công năng giúp vòng 2 trông thon gọn hơn.



Tham khảo nhiều dịch vụ cưới giá cạnh tranh trên trang web - album ảnh cưới đẹp

Vóc dáng ngoại cỡ: Phần lớn các mẫu váy cưới đều nhấn nhá một số chi tiết hút mắt nên dù được tạo mẫu giản đơn thì so ra vẫn rất cầu kỳ so với các loại trang phục hằng ngày. Do đó, các cô dâu ngoại cỡ thường gặp phải nhiều trở ngại khi chọn váy cưới. Cách tốt nhất là tốt nhất nên chọn một chiếc váy dáng chữ A cổ điển, gấu váy chấm đất và có độ xòe vừa phải. Các chân váy cưới càng đơn giản sẽ càng giúp bạn trông thon gọn hơn vì thế đừng chọn những kiểu váy có nhiều điểm nhấn như xếp pli, bèo nhún hay đính nơ,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét