AZ Review

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Nhiều lời khuyên trong khi mua điện thoại di động cũ

Hiện nay chính là giai đoạn biến đổi mạnh mẽ ở nhiều dòng điện thoại di động di động. Càng ngày càng có nhiều loại điện thoại di động di động đời mới giới thiệu cùng với các cải cách ở mẫu mã & hiệu năng. Dù vậy, giá thành của nhiều dòng máy điện thoại di động di động đấy chả thấp chút gì (đa số đều lớn hơn mười triệu) nên nhiều người chẳng có nhiều tiền nhưng mà vẫn thích trải nghiệm thì lúc đấy phương án tốt hơn hết chính là để mắt đến 1 số mẫu điện thoại di động cũ.

Thông qua kỹ năng dựng di động vô cùng khéo léo của các anh thợ sửa máy thì ai đang tính mua điện thoại di động cũ nên kĩ càng trong cách thức chọn lựa. Nếu các bạn là một người chả có kinh nghiệm gì hẳn sẽ bị gạt một vố đau. Bên dưới là 1 vài điểm cần phải chú ý nếu như chúng ta lựa điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Hãy xem xét số IMEI


Đây chính là cách xem xét luôn được vô số người dùng nhứt cũng được coi là cách thức thuận tiện & chính xác hơn cả lúc lựa chọn điện thoại di động cũ. Có nhiều thế hệ điện thoại di động khác nhau thì cách để tìm được mã số IMEI trong di động cũng khác biệt. Mỗi lần cần chọn 1 dòng di động nào đấy, các bạn hãy đánh giá kĩ càng về sản phẩm này cùng với việc dò tìm mã số IMEI của chúng. Nếu như sắm máy vẫn còn nguyên hộp và kì hạn bảo hành thì hãy đối chiếu mã số này với số IMEI in trên hộp. Nếu như cái điện thoại di động cũ có dãy số IMEI không khớp với hộp đựng thì khi đấy tuyệt đối không nên chọn.

Đánh giá vỏ bọc và phím bấm


Đối với nhiều chiếc điện thoại di động cũ thì chúng ta không nên mua các mẫu máy đã bị tráo lớp vỏ & phím bấm cũng bởi vì nhiều tiệm hay sử dụng hàng "lô", nghĩa là sản phẩm dỏm để mà thay thế cho nên sẽ có thể dễ dàng làm kẹt phím, lớp vỏ dễ bung. Các bạn cần thử nhờ việc để vào chỗ tối xem coi ánh sáng ở trong smart phone có bị thoát ra hay là không, nhấn tất cả phím ấn bên trên điện thoại di động di động thử coi mức độ nẩy thế nào? Có bị mắc lại hay không.

dien thoai di dong

Kiểm tra màn hình


Màn hình là chỗ quan yếu nhứt của chiếc điện thoại di động di động, nhất là của nhiều loại điện thoại di động di động cảm ứng. Bạn hãy thử truy cập menu setting và rồi chỉnh mức độ tối sáng để có thể đánh giá. Một vài dòng máy điện thoại di động cũ bị điểm màu trắng hay màu đen thì đừng nên lấy. Các bạn cũng phải xem xét mức độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng mẹo chạm vào mọi nơi ở trên màn hình xem coi có bị liệt nơi nào không.

Đánh giá pin


Một vài cửa hiệu trong khi kinh doanh điện thoại di động cũ lúc nào cũng lấy mất pin chính hãng của máy sau đó thay vào đó chính là một vài cục pin dỏm. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Riêng đối với pin của Nokia thì lúc đó mọi người dòm biểu trưng ba chiều ở trên tem chính hãng, còn đối với những loại pin khác chúng ta chú ý vị trí "chạm mặt" giữa pin & máy. Nếu bề mặt tiếp xúc đấy sáng nhạt thì chính là pin zin còn bóng sáng thì chứng tỏ đó là hàng rởm. Khi đã kiểm tra được phẩm chất của pin, mọi người tiếp tục bỏ viên pin ở trên 1 nơi phẳng xem pin có cong hoặc là phình hay không. Một vài viên pin đã bị phồng là do đã xài trong 1 thời gian dài hoặc là đã bị tiếp xúc với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét