AZ Review

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Lí giải những nguyên nhân làm cho quần áo Zara nhanh hết hàng

Zara được rất nhiều người tiêu dùng ví như hãng sản xuất “fast fashion” cùng với nhiều khuynh hướng góp nhặt & chấp vá tuy thế nó lại được khá nhiều bạn ham chuộng. Tại sao thương hiệu quần áo Zara lại có thể đạt được sự thành công đấy? 1 số hé lộ phía dưới sẽ lý giải được 1 vài khúc mắc của các bạn.

Zara

Với quy tắc kinh doanh của chính mình, nhà sản xuất quần áo Zara nổi danh bởi quần áo sành điệu, giá thành phù hợp, luôn luôn theo kịp xu thế ăn mặc mới lạ nhất một cách mau lẹ nhất. Bình thường, một set quần áo Zara chỉ hiện hữu trong cửa hàng nhiều nhất chỉ sáu ngày mà thôi. Khi không ít hãng khác tập trung vô giai đoạn thiết kế nhằm cho ra các dạng thời trang thích hợp với yêu cầu cũng như là xu thế hiện tại của những tín đồ thời trang. Thương hiệu Zara thì chả như vậy, họ chỉ mô phỏng lại xu hướng từ 1 số hãng sản xuất thời trang lừng danh mà thôi.

Các nhà thiết kế thời trang của Zara chả tạo ra style mới nhưng họ chuyên tâm tập kết 1 số phong cách mới lạ nhất để tạo ra 1 món đồ mới. Theo số liệu mỗi một năm nhãn hàng quần áo Zara bày bán hơn 10.000 món đồ khác nhau. Vì vậy, đội thiết kế của Zara buộc phải hoạt động rất là thật lực mới đáp ứng nổi.

Đề cập qua cho các bạn dễ mường tượng. Sau đây là 1 vài nguyên do làm cho quần áo Zara luôn được ưa thích:

Đầy mẫu mã



Quần áo Zara mang vô số cung cách khác nhau, chủng loại đa dạng do đó người tiêu dùng dễ chọn lựa được 1 set quần áo phù hợp với style của bản thân. Bọn họ tạo ra vô số form dáng & hạn hẹp số lượng. Trung bình, 1 tuần, một designer phải "trình làng" 1 – 2 kiểu áo quần. Chính bởi điều ấy, có rất nhiều kiểu áo quần mới nhất rất mau chóng cháy hàng để họ tung ra các kiểu dáng mới hơn.

Số lượng ít vì thế nhanh hết hàng



Vì giảm số lượng ở trên mỗi một mẫu mã, bởi thế mà các set quần áo Zara luôn nhanh hết hàng nếu mà người mua hàng mua trễ, và cách ấy còn tạo nên độ khan hiếm. Với thời trang thì các món hàng càng khan hiếm càng quí giá, càng được săn lùng. Nếu như một mẫu nào đấy chẳng được nhiều người chào đón thì Zara chỉ cần khuyến mại cỡ 10% là hết hàng mau chóng, đối với 1 vài hãng sản xuất khác nhiều lúc 50% vẫn không chào bán được đồ.

Zara

Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về thương hiệu zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/


Cửa tiệm trang trí phong cách, hấp dẫn



Một trong những đặc trưng tạo ra sự thành công của thương hiệu quần áo Zara có lẽ là trang trí cửa hàng. Bọn họ không "dồn" nhiều trong việc quảng bá mà chỉ "dồn" vô trong phương pháp xây dựng vô số cửa hiệu, tạo ra 1 không khí chuyên nghiệp trong cửa hàng của họ. Zara hay lựa chọn các địa điểm lí tưởng nhất ở nhiều thành thị lớn, trang trí các kiểu mẫu thời trang nhất, tinh tế nhứt. Bọn họ có cả một đội ngũ kiến trúc sư để thực hiện việc đấy (đánh giá địa điểm, thiết kế bên trong, chi tiết, bày biện,…) Do thế, nó đã tạo ra được uy tín & sức hút đối với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét