AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn lựa form áo thun nam hợp dáng cho chính mình thật là dễ dàng

Nếu như hỏi thử những mày râu, đồ đạc mà bạn thường hay dùng nhiều nhất mỗi ngày là gì thì tin chắc đa số đều trả lời là áo thun, điều này rất dễ hiểu vì nó tiện dụng, năng động & khá là dễ kết hợp áo quần. Áo thun nam rất phong phú về gam màu & dáng vẻ sẽ có thể thỏa mãn mọi xì tai của các bạn nam, từ giản dị cho tới độc đáo. Vậy, làm thế nào để có thể chọn mua cho mình 01 chiếc áo thun hoàn hảo?

Áo thun nam dầu muôn vàn, thế nhưng để có thể chọn sắm được một mẫu áo ăn nhập với bản thân mình thì không hẳn anh bạn nào cũng hiểu. Để có thể ăn mặc đẹp mắt không chỉ chọn đúng size mà còn phải tương thích cùng với vóc dáng của chính mình.

Thân hình gầy


Về gamme, mày râu mình hãy nên ưu tiên lựa chọn cho mình các loại áo thun nam có tone màu tươi 1 chút ví dụ xanh navy, đỏ cam, màu kem,… và giảm thiểu những màu sắc trầm để giúp vóc dáng bạn cảm giác tròn trịa nhiều hơn. Trong trường hợp mà yêu thích 1 form áo có họa tiết bé nhỏ hoặc kẻ sọc dọc thì hãy nên thay đổi suy nghĩ lập tức đi nha vì nó sẽ khiến các bạn nhìn gầy ốm hơn trước, 1 số kiểu tiết bản to như là caro, sọc ngang tưởng chừng như thô kệch ấy thế mà chúng lại hết sức hiệu quả với tạng người của bạn đấy.

ao thun nam

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không nên chọn mua 1 số mẫu chất liệu quá mỏng, các chất liệu vải dày dạn như là cô tông, sợi len sẽ làm cho vóc dáng bạn nhìn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam có cổ chính là lựa chọn lí tưởng dành cho các bạn đấy.

Tạng người mập béo


Cách thức lựa chọn áo thun nam cho 1 số bạn nam sở hữu dáng vóc mập thì đổi ngược lại so với các điều nói trên. Các mẫu áo tông màu tối sẽ có thể khiến cho cơ thể chúng ta được cân đối hơn. Việc này không nghĩa là chúng ta phải "goodbye" phối các sắc màu xanh navy hoặc màu đỏ nói trên, chỉ có điều bạn cần sử dụng gam màu tối hơn 1 chút như tím than, hoặc đỏ bordeaux làm ổn. Kiểu áo có họa tiết kẻ sọc dọc hoặc ca-rô nhỏ sẽ dễ dàng ăn gian bớt những vị trí cơ thể béo mập của bạn.

Một khi có dáng vóc mập mạp các bạn hạn chế mặc những mẫu áo thun nam đẹp quá đỗi bó sát bởi vì chúng sẽ khiến lộ rõ tất thảy yếu điểm vóc dáng của chính bạn, cũng không nên dùng loại áo quá đỗi lớn chúng sẽ làm mình cảm giác rườm rà hơn trước. Nên tìm chọn kiểu áo hợp lí cùng form người của bạn để khiến mày râu mình luôn thoải mái.

ao thun nam
Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng thời trang công sở

Thân hình cân đối


Một hình thể "chuẩn" quả thật là thứ khao khát của các chàng trai, nếu may mắn có được hình thể thế này mình sẽ có thể mặc được mọi mẫu áo mà mình ưa chuộng. Chỉ đơn thuần chú trọng 1 chút đến màu sắc là các bạn đã có được một cái áo thun nam hoàn hảo.

Một kiểu áo vừa vặn cùng body kết hợp tinh tế chung với quần jeans bụi bặm hoặc là 01 kiểu quần short khỏe khoắn thế là chúng ta đã có được vẻ ngoài lôi cuốn cho mình! Ngoài ra, mình có thể mặc 1 số dạng áo khác như là áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để làm nổi bật vóc dáng cực chuẩn của mình.

Khách hàng có thể sắm những sản phẩm Áo len nam và áo thun nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét