AZ Review

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đôi môi xinh gợi cảm cùng chiếc son bóng

Một bờ môi mịn màng, tràn trề luôn là điều ước mong của khá nhiều bạn gái & để làm được điều đó thì chẳng có gì là khó cả, chỉ đơn thuần với 01 chiếc son bóng ăn nhập với màu bờ môi & một cách thức tô môi chuẩn xác là chúng ta sẽ có được đôi môi như mình mong ước. 6 bước sử dụng son bóng dưới đây sẽ giúp bạn có được làn môi vừa ý.

Bước 1


Trước lúc sử dụng son môi hoặc là son bóng chị em mình nên thoa lên môi mình một lớp màng son dưỡng ẩm để che chở bờ môi của chính mình tránh khỏi những nguy cơ của hóa phẩm & giúp môi của mình không bị khô ráp. Hơn nữa khi mà sức kem dưỡng môi, chúng còn làm cho bờ môi mình được mềm mịn & căng tràn hơn. Cụ thể, vaselin & các loại sáp giữ ẩm làn môi chính là sự lựa chọn rất hoàn hảo đối với mình.

son bong

Khí trời mỗi lúc 1 khô lạnh hơn, điều này khá là dễ làm đôi môi của chị em mình bị thiếu ẩm & trở nên thô ráp, cho nên hãy nên thoa kem dưỡng ẩm hàng đêm để mà bổ sung độ ẩm và giúp làn môi luôn mềm mịn. Các bạn cũng cần chọn mua kiểu son bóng dưỡng môi có độ SPF cao nhằm phòng chống những tia UV gây hại những lúc đi ngoài trời nắng gắt.

Bước 2


Nếu bờ môi bạn có tình trạng khô & có nhiều miếng da tróc ra ngoài thì bạn hãy làm sạch nó đi để khi sức son bóng trông mịn nhiều hơn. Những miếng da khô sẽ bong lên dễ dàng khi mà chùi nhẹ với 1 miếng vải mềm nếu mà mình dưỡng đôi môi tốt và thường xuyên.

Bước 3


Được tạo nên một làn môi lý tưởng khi xài son bóng, chị em mình cần phải ke viền môi bởi một cây son thông thường trước. Để mà đơn giản hơn nữa chúng ta nên xài một cọ tô đầu nhỏ và đi nét thật khéo viền môi. Khi mà làm theo bước này, các bạn sẽ chẳng còn lo sợ đôi môi bị lem luốc hay loang lổ khi sử dụng son bóng. Ngoài ra, với một số chủng loại son tạo độ căng bóng dạng hình thỏi mình vẫn có thể sử dụng nó để tạo viền môi cho các bạn, tuy thế chúng ta cũng phải chú ý sắc màu son tô phải luôn tự nhiên & sẫm hơn 1 chút để thế chỗ sắc màu son nền.
son bong

Bước 4


Thoa trước 1 lớp màng son môi khi muốn bôi sơn bóng. Chuyện đó chắc hẳn làm không ít bạn gái ưa chuộng để làn môi trần thấy phân vân, tuy nhiên chuyện này sẽ giúp làn môi của chúng ta nhìn trông thu hút & xinh xắn hơn mỗi khi xuống phố. Thế nhưng, bạn cũng cần bảo đảm được sắc độ tương quan của 2 màu son.

Bước 5


Một khi thoa son bóng lên trên làn môi, để đánh mịn chúng ra mình không được dùng môi để chà vò, mà hãy xài cọ vẽ để tán đều son ra và lấy tay xoa từ từ. Các bạn cũng phải hạn chế các gamme màu son quá đậm vì bởi nó sẽ làm mất nét tự nhiên, hấp dẫn của bờ môi chúng ta.

Bước 6


Trong lúc sơn son bóng, các bạn hãy dùng giấy sạch để có thể xóa bỏ mọi chỗ son bị lem luốc & "chỉnh sửa" lại để cho chiếc môi của mình được thêm thu hút hơn nữa.

Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng váy bầu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét