AZ Review

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tạo được yếu tố kết nối giữa mẹ và bé ngay khi còn ở trong bụng mẹ

Các tháng đầu khi mang thai, các bạn luôn gặp phải cảm giác khó chịu, âu lo & có chút nặng nhọc bởi vì bỗng dưng trong cơ thể các bạn lại tham gia thêm một sinh linh bé bỏng nữa. Mặc dù vậy, trong thời gian cái thai trong bụng to dần lên sẽ là thời điểm các bạn trải nghiệm rõ rệt các đổi thay rất lớn, đó chính là tính kết nối đặc biệt nơi mẹ và bé. Lúc này, các chị em cần đến dành ra nhiều khoảng thời gian để trò chuyện với trẻ giống như một cách trao đổi các thông tin cũng như giúp trẻ phát triển não ngay lúc còn ngay trong bụng chị em. Chuyện này thực sự kì diệu phải không? Dưới đây là một số cách đơn giản mà các mẹ có thể dùng đến để tăng sự kết nối ở mẹ và bé:

Massage nhẹ


Massage chiếc bụng êm dịu chính là cách khá đơn giản để gắn bó cho mẹ và bé. Rất nhiều chị em sử dụng 1 số loại tinh dầu thiên nhiên cùng với kem chống rạn da để mà massage bụng. Sự hiệu quả của loại kem hạn chế rạn còn tùy thuộc ở mỗi một chị em song tất nhiên, massage cùng tinh dầu & loại kem luôn là biện pháp thư giãn tuyệt vời đến cho mẹ và bé.

me va be

Tập bơi


Giúp tập thể dục cho phần chân của chị em thường cách vô cùng tuyệt vời là bơi lội. Bơi không những là cách thức thư giãn an toàn một khi mang thai mà làm như vậy còn là lợi thế để có thể gắn kết mẹ và bé.

Tâm sự với bé con


Nghe qua được giọng chị em mỗi ngày làm cho trẻ nhanh chóng nhận ra giọng người mẹ lúc đã mới sinh. Hầu hết các nhà khoa học nhận định, thính giác của các bé phát triển khá tốt ngay trong tử cung để khiến mẹ và bé bắt đầu gắn kết lại với nhau những lúc chưa sinh ra đứa bé. Sau khi ra đời, em bé mới sinh luôn để ý tới giọng nói của các mẹ hơn chất giọng của người khác. Trò chuyện cũng như hát cho các con sẽ là những điều cực kì thú vị khi mà các bạn biết được bé hoàn toàn nghe giọng chính mẹ. Các mẹ dễ dàng cảm thấy chút lo lắng bắt đầu nhưng các chị em sẽ mau chóng quen thuộc đồng thời luôn thích chia sẻ cùng trẻ.

Yoga dành cho bà bầu


Phần lớn lớp học yoga trước sinh luôn luôn là lúc thư giãn tuyệt vời dành cho cả mẹ và bé. Thời gian tốt hơn cả để bắt đầu tập yoga chính là sau tuần thứ 14. Các chuyên gia khuyến cáo bạn hạn chế tập luyện các các tư thế của yoga ở 3 tháng đầu tiên. Đi cùng một số tư thế đơn giản, chị em sẽ bắt đầu học phương pháp thở để có thể sử dụng với giai đoạn chuyển dạ. Yoga riêng cho mẹ bầu sẽ khiến thư thái tâm hồn và toàn thân bà bầu, bên cạnh đó làm bà bầu thấy rõ ràng chuyển động của trẻ ở trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Hãy để cha kết nối với em bé


Hầu như bà mẹ đều thấu hiểu thấy cảm giác xuất hiện của các bé từ khi rất sớm tuy nhiên những người làm cha thì khó mà có sự thân quen như thế này. Bạn có thể tạo các điều kiện để bố luôn thấy các vận động của con. Từ đó chồng bạn biết một điều rằng ở 23 tuần tuổi, các con sẽ chú ý đến được âm thanh và tiếng động ở ngoài tử cung. Đề nghị bố chuyện trò & đọc sách cho bụng bầu. Làm như thế sẽ làm cho bé quen thuộc giọng của bố.

Dạo chơi


Nên hằng ngày tản bộ cùng chồng của bạn hoăc đi mua sắm ở những thời trang mẹ và bé. Dạo bộ luôn giúp các bạn có quãng thời gian nhẹ nhàng để nghĩ về trẻ, và đôi khi là còn rất nhiều cuộc trò chuyện thú vị với em bé mà chỉ có mẹ và bé.

Đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng mẹ và bé - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét