AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Update xu hướng áo tắm mùa hè 2015

Bạn đang lên dự kiến cho một cuộc đi chơi biển cùng với những người bạn và đang rối bời không biết lựa chọn mẫu áo tắm ra sao cho ấn tượng nhất? Với các trào lưu bikini đang được ưa thích nhiều nhất năm nay bên dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Phối mix với quần cạp cao


Năng động, hiện đại cơ mà không thiếu mất vẻ sexy, áo tắm phối kết cùng chiếc quần lưng cao sẽ chính là lựa chọn tuyệt vời cho một số cô nàng ưa chuộng gout kín cẩn mà vẫn có được vẻ quyến rũ. Bằng 1 kiểu quần lưng cao chúng ta có thể tùy ý kết hợp chung với khá nhiều mẫu áo khác biệt, tạo thành các x-tyle thật là nổi trội. Truyền thống một chút mình hãy chọn cho chính mình sự đồng bộ về sắc màu hoặc chất vải giữa quần và áo, còn nếu như yêu thích vẻ phá cách hơn nữa các bạn có thể sử dụng sự đối nghịch của sắc màu để tạo ra 1 style mới mẻ.

ao tam

Diềm bèo dịu dàng


Quả là thiếu hụt nếu phớt lờ loại áo tắm nữ đáng yêu thế này, sành điệu & mang nét đẹp tinh tế các kiểu bikini diềm bèo đã và đang trở thành xu hướng của mùa hạ 2015. Dù là không mấy mới lạ ấy vậy mà áo tắm nhấn bèo & xếp li luôn chiếm lĩnh được sự yêu thương của hầu hết bạn gái, vì kiểu tiết này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn ở trên bộ trang phục tắm, chắc chắn chúng ta sẽ phải thích mê vì kiểu dáng bikini xinh đẹp này.

Chi tiết không cân đối


1 trong số các phong cách ấn tượng & độc đáo của thiên hướng áo tắm năm nay, kiểu tiết bất đối xứng đem đến vẻ ngoài thật cá tính khi tạo ra sự không tương đồng giữa áo & quần, sự trái ngược giữa các sắc màu. Giải pháp kết hợp mới lạ thế này đã lôi cuốn được sự để mắt của đông đảo bạn nữ và hẳn nhiên có cả các cô nàng đang mê đắm vì nó.

ao tam
Các bạn nên lựa chọn những sản phẩm về áo thun nam ở trang web bán hàng này

Thắt nút & dây thắt


Yêu kiều & trẻ trung những chiếc áo tắm thắt dây đã có được 01 vị trí vũng chãi ở trong lòng bạn nữ. Các sợi dây buộc đem đến sự tự nhiên ở trên vóc dáng khi mà chẳng có bất kì sự bó buộc nào và nơi thắt nút được để ở ngay bên trên phần ngực hay là phần hông làm nên điểm nhấn nhá khéo léo, đa phần các cô gái trẻ đều thích gout ăn mặc như này vì bởi phần thắt nút giúp tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút.

Nữ tính cùng với retro


Phong cách áo tắm truyền thống này đã làm cho rất nhiều cô bạn phải thích thú với một số họa tiết độc đáo như là chấm bi, sọc caro, black and white,… Thiên hướng này thành ra làn sóng được ưa thích khi vận dụng với các kiểu dáng áo tắm dành cho mùa hè. Form dáng 1 mảnh quen thuộc của những thời điểm trước được yêu chuộng khi mà áp dụng cho kiểu bikini một mảnh. Các bạn có khả năng đổi thay xtyle mốt chút cùng hình dáng hoài cổ & kín đáo từ những thập niên 60.

Người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm đồ bơi nữ và áo tắm trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét