AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Thoải mái khoe dáng người với mẫu áo tắm thích hợp

Chuyện sở hữu 1 dáng người không mấy như ý đôi lúc khiến cho phái nữ phải thấy rối ren ở trong chuyện mua sắm áo quần, đặc biệt là một số loại đồ dành cho bơi lội & du lịch biển như là áo tắm, vì khi mà chọn trang phục không thích hợp có thể dễ dàng làm cho mọi yếu điểm ở trên hình thể của các bạn lộ tẩy một cách rõ ràng.

Có hàng ngàn mẫu mã áo tắm ở ngoài thị trường, vậy thì đâu mới thật là trang phục phù hợp nhất dành cho các bạn, giúp cho bạn che đậy được những yếu điểm trên cơ thể bạn mà nó còn có thể tôn dáng. Một vài dòng chia sẻ giản đơn bên dưới đây sẽ là lời giải đáp cho tất cả muộn phiền của các bạn.

Dáng vóc thể thao, lực lưỡng


Với dáng người có một chút nam tính thế này thì những khi tìm chọn đồ các bạn hãy nên chú ý một số kiểu dáng đồ bơi nữ có vẻ ngoài uyển chuyển và chi tiết dịu dàng. Phần eo săn chắc của các bạn chính là điểm gợi cảm hơn cả trên cơ thể chính vì thế hãy làm nổi bật nó bằng những họa tiết trang trí ở vùng eo & phần hông, phối kết với các đường may xếp ly, họa tiết nhỏ để có thể làm mềm sự cứng chắc của phần thân trên của mình.

ao tam

Thân hình đồng hồ cát


Những đường nét của chúng ta được xem là vị trí cuốn hút sự để ý của người khác chính vì thế hãy chọn mặc kiểu áo tắm có khả năng làm nổi bật những đường cong thu hút ấy. Loại áo tắm với kiểu dáng dễ dàng, màu sắc nhã nhặn & họa tiết nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp chưa toàn vẹn cho vóc dáng của mình. Hoặc kiểu áo có dây đeo luồng qua cổ lộ rõ chiếc vai & hỗ trợ phần ngực.

Thân hình quả lê


Phom người này có nhược điểm là phần hông tương đối to lớn vì thế khi chọn sắm áo tắm mình cần che giấu nhược điểm này, 1 số mẫu quần short & quần trễ cạp ngang hông sẽ chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn, ngoài chuyện cải thiện vùng hông to mà chúng còn trông khá là thể thao.

Tập trung ánh nhìn lên phần trên với kiểu quai dây thắt, hay là một số loại chi tiết biệt lập như tankini. Loại bỏ những dạng đồ tắm tạo ra sự chú ý của mọi người tới phần thân dưới của các bạn.

Phần đùi và vòng mông lớn


Trong trường hợp các bạn thừa hưởng cặp mông quá to, thì hãy xóa sổ những mẫu chất liệu vải sắc màu nổi bật và chi tiết bản lớn ở vòng hông để không gây ra sự để mắt của người đối diện đến phần mông của bạn. Để cảm giác thoải mái, những loại áo tắm có thiết kế đường xẻ mạnh mẽ ở phần thân trên sẽ hướng tất cả sự chú ý tập trung vào đó thay vì là phần đùi và mông bên dưới.

ao tam

Bạn nên lựa chọn nhiều sản phẩm về áo thun nam ở web này

Bạn nữ sở hữu hông bé


Bạn hạn chế lựa chọn cho mình các loại áo tắm giản dị (cả một mảnh hoặc là hai mảnh) mà thay vào đấy, là những kiểu quần có bèo nhún, nút thắt hai bên hông hoặc 1 kiểu quần bơi theo form dáng chân váy sẽ có thể làm cho vòng 3 của mình tròn đầy hơn.

Người dùng nên sắm nhiều sản phẩm quần áo tắm và áo tắm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét