AZ Review

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Bờ môi trông càng quyến rũ với thỏi son dưỡng môi phù hợp

Đời sống hối hả mỗi ngày khiến cho phái nữ không có nhiều thời giờ săn sóc cho chính bản thân, nhất là đôi môi ở trong không khí giá lạnh thế này, chúng khá là dễ bị thô & nứt rạn. Vì thế 1 thanh son dưỡng môi là món đồ chẳng thể thiếu thời điểm này. Và để có thể chọn được 01 chiếc son phù hợp chúng ta hãy dành ra chút ít thì giờ để xem bài viết sau đây nhé!

Son dưỡng môi hay còn gọi là lipblam là 1 loại son được chiết xuất từ tinh chất có trong thiên nhiên: mật ong, bơ hạt mỡ, nhũ hương & nhiều loại thành phần khác với phèn, axit salicylic và rất nhiều vitamins thiết yếu dành cho da. Một chuyện hệ trọng chị em mình cũng cần quan tâm, môi là một trong các vị trí rất đỗi dễ tổn hại cho nên bạn hãy xài những sản phẩm có xuất xứ từ tự nhiên sẽ tốt cho đôi môi chẳng bị phản ứng bởi hóa chất & chất bảo quản, phẩm màu độc hại & giá thành ít hơn những hàng hóa công nghiệp.

son duong moi

Khi tìm chọn son dưỡng môi aseline, phái đẹp nên ưu tiên 1 số kiểu son có các thành phần chính yếu đến từ dưỡng chất như là o liu, hạnh nhân. Các hoạt chất như thế này cực kỳ có lợi cho đôi môi, môi chúng ta lúc nào cũng được giữ ẩm, căng tràn & xinh xắn nhất. Hơn nữa những dưỡng chất nói trên có khả năng khắc phục chuyện rạng môi khi thời tiết giảm xuống & bạn sẽ không còn e ngại tình trạng mẫn cảm bởi do những thành phần có nguồn gốc tới từ thiên nhiên.

Tinh dầu bạc hà và long não là một trong các tinh chất được những nhà khoa học số 1 về mỹ phẩm khuyên sử dụng. Những dưỡng chất trên hay được sử dụng đa dạng bên trong các mỹ viện chăm sóc da & nhất là son môi bởi chúng sẽ giúp đôi môi thấy thích thú, mát rượi. Tuy thế mặt hạn chế của hiệu ứng như này đó là tinh dầu cây bạc hà & long não thường hay gây ra độ khô môi, bạn hãy bôi một lớp mỏng son dưỡng môi để có thể cải thiện nhược điểm mà bạc hà và long não tạo thành.

son duong moi

Son dưỡng môi không những có tác dụng làm nên màu cho làn môi mà còn có khả năng phòng tránh nắng hoàn hảo nếu mà các thành phần chính yếu là dưỡng chất jojoba, dầu dừa. Một đôi môi cuốn hút cũng phải cần tránh nắng, môi cũng hệt như vùng da vậy đó. Nếu như các bạn luôn luôn sức kem phòng nắng mỗi lúc ra phố để che chắn vùng da thì các bạn lại quên bẽng cặp môi của chính mình. Đó chính là căn nguyên hiện thời trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều kiểu son dưỡng sử dụng đặc tính chống nắng nóng. Dù thế, nên cẩn thận với chuyện xài son dưỡng môi với các yếu tố bảo vệ dưới nắng. Một số người khá đỗi nhạy cảm đối với kem chống nắng và đôi môi của họ rất có thể thành ra khô ráp và bong tróc vì họ đang sử dụng chúng. Vì chuyện đó, nếu các bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào lạ thường, phải dừng dùng son dưỡng lập tức. Để an tâm bạn hãy bôi thử son dưỡng môi lên một số khu vực da nhạy cảm khi muốn chọn dùng

Người dùng nên mua những sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh tại mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét