AZ Review

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Tham khảo các xu thế quần áo trẻ em hot nhất

Chỉ cần để ý 1 chút tới 1 vài trào lưu quần áo trẻ em mới mẻ nhứt, nắm được thị hiếu ăn diện của trẻ, tinh tế một chút là chúng ta đã có khả năng giúp cho các bé hóa thành các model nhỏ nhắn dễ thương, nổi bật. Đó là điều mà ai ai cũng mong ước, do đó mọi người hãy xem qua một số xu hướng ăn mặc dành cho bé thịnh hành nhất hiện nay.

Thực tế, quần áo trẻ em vô cùng đa dạng và phong phú cho nên việc lựa chọn những bộ quần áo cho con cần vừa hòa hợp, vừa nổi bật lại vừa phù hợp với thiên hướng là điều tương đối khó khăn đối với một số người. Bên dưới chính là một số thông tin khuynh hướng quần áo trẻ em hiện đang được yêu thích trong xuân hè năm nay:

Với gam màu


Những tone màu trung tính điệu đà và ngọt ngào hoặc những sắc màu tươi sáng chính là trào lưu tone màu trong 2015. Với trẻ em, các tông màu này vô cùng hòa hợp với trẻ, hạn chế chọn mua tông màu trầm đậm sẽ làm cho bé yêu nhìn “già” hẳn đi đấy nhé. Song song đó, bạn có thể dễ dàng chọn những tông màu rực rỡ với các sắc màu trung tính để tạo sự cân chỉnh hay là phối một số sắc màu để tạo ra sự tươi trẻ, khỏe khoắn cho các kiểu quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Hoa văn


Khuynh hướng bộ quần áo trẻ em xuân hè chả thể thiếu mặt các hoa văn thời trang, rạng rỡ thí dụ một vài bông hoa nhỏ dịu dàng, những chú chó con hiếu động,… trên những bộ trang phục của cả bé nam và bé gái. Bên cạnh đó, nhiều hoa văn truyền thống thí dụ như sọc kẻ, rằn ri, slogan,… cũng chính là các trào lưu hoa văn quần áo trẻ em hiện đang được yêu thích nhất.

Loại vải


Năm nay, chất liệu denim cực kì phổ quát đối với quần áo trẻ em. Nhiều hãng sản xuất trời trang tiếng tăm luôn chọn chất liệu đó làm khuynh hướng cho mình. Nó tạo ra một xu hướng cực kỳ trẻ trung, nổi bật đến bất ngờ.

Những bộ đồ thể thao năng động


Những item thể thao không chỉ được “người lớn” ưa thích, nó còn ảnh hưởng tới trào lưu quần áo trẻ em ở trong năm nay. Set đồ thể thao thường hay được làm từ loại vải cotton bởi thế cực kỳ thoải mái, dễ dàng chạy nhảy vì vậy bé rất là ưa chuộng xu hướng đó. Ba mẹ chọn mua nguyên set đồ cho bé hoặc phối cùng 1 vài kiểu áo khoác ngoài cùng tông. Sẽ vô cùng đáng yêu & năng động.

quan ao tre em

Giày


Xuân hè 2015, nhiều chiếc giầy thể thao cũng là trào lưu thời trang rất được ưu ái. Với các bé, một số đôi giầy thể thao tone màu tươi sáng, màu neon, hay chi tiết in thích mắt, hay phối trộn cùng với 1 vài đôi bít tất gam màu vui tươi sẽ khiến cho bé trông cuốn hút, khỏe khoắn & hợp thời trang.

Với 1 số khuynh hướng quần áo trẻ em phía trên, chúng sẽ giúp mọi người có thêm chọn lựa cho những bộ áo quần dễ thương giành cho bé cưng nghen!

Các bạn nên tham khảo nhiều sản phẩm xe đẩy em bé tại shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét