AZ Review

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Một số họa tiết đang hot của đầm maxi

Trong tất cả các loại váy đầm thì những loại đầm maxi lúc nào cũng được các bạn nữ yêu chuộng do vẻ đẹp lả lướt, duyên dáng mang lại cảm giác thoải mái giữa các buổi hè khó chịu. Ngày nay maxi khá phong phú và đa dạng cùng với rất nhiều thiết kế modern, nổi bật vì vậy mà bạn dễ dàng nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi, trên nhiều bãi cát lao xao sóng vỗ cho tới những buổi tiệc.

Nếu như lúc trước váy đầm mãi chỉ vẻn vẹn là váy suông dáng dài cùng với họa tiết in trầm thì bây giờ đầm maxi trẻ trung hơn nhiều & đa dạng phong phú trong vật liệu thí dụ như: xuyên thấu, thun cotton thiên nhiên, cùng kiểu cách tân thí dụ như xẻ đùi. 1 trong các yếu tố tạo nên sự chú ý của nhiều chiếc đầm maxi đấy là hoa văn.

dam maxi

Kiểu tiết chấm bi – chả bao giờ lạc hậu



Họa tiết chấm bi lại trở lại vị thế số 1 và là nguồn cảm hứng chính của những bst của các đội ngũ thiết kế tiếng tăm. Chúng ta thấy được ở hoa văn chấm bi nét hoài cổ lộng lẫy ấy vậy mà vẫn tươi tắn & bắt mắt, các chị em sẽ vô cùng sang trọng song vẫn thời trang cá tính những khi phối hợp đầm maxi kiểu tiết chấm bi trang nhã. Chấm bi đen trắng mang lại dáng vẻ thanh lịch, trong khi đấy chi tiết chấm bi màu sắc lôi cuốn thì khiến cho các bạn trở nên khỏe khoắn và sành điệu hơn.

Họa tiết khối hình đặc sắc



Cùng với nét đẹp truyền thống của kiểu tiết chấm bi thì họa tiết hình khối cơ bản lại đem đến cho các cô gái một vẻ ngoài nổi trội & cực mới mẻ, các kiểu dáng mix phối giữa những màu sắc phối mới lạ cùng những kiểu tiết hình khối đang góp mặt trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng. Nhiều kiểu tiết hình khối hiện đại mix phối với những sắc màu mang đến cho các bạn gái một cảm giác mới lạ ấn tượng thế nhưng vẫn vô cùng nổi bật & kiêu hãnh.

Đầm maxi mẫu mã cổ tròn, cổ vuông biến tấu, ống tay lỡ, sự nhấn nhá đó là 1 số hình khối và nhiều mảng màu in chìm hoặc là thân váy được sắp xếp khéo léo càng làm sự hấp dẫn của các mẫu đầm maxi dài trở nên mãnh liệt hơn.

dam maxi

Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web bán hàng ao thun polo nam

Gam màu nóng cho mùa hè thêm sắc thái



Tone màu nóng luôn luôn đem lại cho người diện một cảm giác ấm cúng trong nhiều ngày đông lạnh lẽo chẳng hạn tông màu bọc đô, cam, hồng, xanh hoặc là cũng có khả năng khiến cho tiết trời oi bức của trưa hè trở nên tươi tắn và dễ chịu hơn. Nhiều kiểu mẫu đầm maxi cá tính với tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể diện thêm một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài sẽ tạo nên 1 x-tyle thời trang hoàn toàn nổi bật. Bên cạnh đó, các gam màu thanh nhã thí dụ pastel cũng đang là lựa chọn hàng đầu của những quí cô thời trang thích vẻ đẹp điệu đàng, quý phái.

Bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm Áo đôi và đầm maxi trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét