AZ Review

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cực nổi bật cùng với những dạng nón nam hot nhất hiện giờ

Hiện tại, khuynh hướng ăn mặc giành cho nam giới vô cùng phát triển. Việc nam giới bộc lộ cá tính nhờ những mẫu nón nam chả còn xa lạ. Cho dù năm nay, mỗi khi ra đường tất cả mọi người cần phải đội nón bảo hiểm nhưng độ hot của những loại nón bên dưới chả khi nào giảm.

Nón nam Snapback


Nó là dạng mũ xuất hiện tương đối lâu đời, từ những năm chín mươi. Hiện tại, độ thịnh hành của nó thì chả món đồ nào có thể so sánh được. Chính vì thiết kế thể thao nổi bật, những chữ viết được trang trí nổi nổi bật & nhiều sắc màu do đó chúng rất được các chàng trai cá tính chọn lựa. Bọn chúng thể hiện nét mạnh mẽ và nổi bật do đó trong khi chọn mua các bạn phải lựa mua những chiếc mũ càng giản đơn càng tốt. Món đồ này thích hợp với các cá tính nổi bật & trẻ trung cùng với quần jean, áo phông nổi bật và giày thể thao. Tất thảy đều hỗ trợ cho nhau tạo nên 1 set đồ rất là hoàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đấy cũng chính là 1 mẫu nón nam xuất hiện tương đối lâu có nguồn gốc từ Scottland. Loại vải để tạo ra flat cap chính yếu bởi len và bông. Nếu để tâm thì các ông chủ luôn lựa chọn dạng mũ đó mỗi khi góp mặt vào nhiều hoạt động ở ngoài trời thí dụ như chơi gold, chơi tennis,… Những chi tiết cách điệu vintage như sọc tương phản, carô,… được coi là các mẫu nón nam đẹp được ưa chuộng nhất. Bạn có thể thoải mái mix cùng với áo phông, áo vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora được xem là mẫu nón nam tương đối được ưa thích bởi 1 số minh tinh màn bạc. Có thể nói rằng nó là 1 vật dụng đa zi năng bởi bọn nó phù hợp với hầu hết các phong cách ăn diện khác nhau. Với vẻ đặc biệt ở trong thiết kế vành mũ lớn, chúng đem đến một xì tai vừa thanh nhã vừa khỏe khoắn đầy cá tánh. Fedora thường hay được chế tạo từ các loại vải làm nên kiến trúc cứng thí dụ như lạc, da thuộc, nỉ,… Như đã kể bên trên, nó là một phụ kiện rất là dễ phối đồ, chúng ta dễ dàng kết hợp với 1 số bộ vest sành điệu, hay là với những mẫu áo phông, quần đùi đều hợp cả. Ngoài ra, chúng ta có thể phối hợp thêm 1 vài phụ kiện đi cùng như là kính mắt, khăn choàng cổ,… nhằm tạo nên một style riêng biệt.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nhắc tới cái tên thôi cũng đã biết được là nó nguồn gốc xuất xứ từ nơi đâu rồi. Những cầu thủ bóng chày thường sử dụng kiểu nón này mặc dù vậy với sự đổi thay của xu thế thời trang nam giới, bọn chúng được design lại một chút để phù hợp với cung cách ăn mặc ngày thường. Nón bóng chày cũng chẳng khác mấy với nhiều loại nón kết phổ thông chỉ khác biệt ở phần mũi nón đưa ra nhiều hơn, to hơn thôi. Song song đó, kiểu nón đấy độc đáo nhờ chất liệu cứng với một vài hoa văn bình dị nhưng to và thu hút. Bạn dễ dàng mix kiểu nón nam đấy cùng nhiều loại trang phục thường ngày chẳng hạn như quần jean, sơ mi, vải thun,… đều hợp.

chọn mua nhiều mặt hàng về xe day em be trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét