AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Vào hạ cùng với 05 mẫu áo thun nam đang được ưa thích

Gu thời trang của phái nam luôn thiên về tới cái nhìn manly & lịch lãm, chính vì thế mà hầu hết áo quần của các bạn nam thông thường chẳng đa dạng & nhiều xtyle như phụ nữ. Và áo thun nam cũng không ngoại lệ, ấy thế mà nếu như tỉ mỉ ở trong việc phối hợp áo quần thì các chàng trai vẫn luôn luôn trẻ trung và ấn tượng mỗi ngày.

Với 5 phong cách áo thun nam vừa năng động & thời thượng ở dưới đây sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng chào hạ 2015!

Áo thun nam trơn


Tối giản & rắn chắn áo thun trơn vẫn là dạng áo được các anh bạn yêu chuộng nhất hạ năm nay. Mặc dù mang ngoại hình đơn sắc ấy thế mà nó lại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu ăn diện của cánh đàn ông, từ giản dị cho đến sành điệu. Đây hẵn là 1 xì tai mới lạ cho 1 số bạn nam đã thân quen với vẻ chu đáo, lịch sự của những dạng sơ mi hay là 1 bộ vest sang trọng.

ao thun nam

Dạo chơi trời nắng trong lành như này, thì phái mạnh chỉ cần lựa chọn cho chính mình một kiểu dáng áo thun nam đẹp lí tưởng nước da kết hợp cùng quần jeans hoặc khaki là đã cực sành điệu.

Áo thun in số giản dị


Cũng mang diện mạo giản đơn như là áo thun nam màu trơn, nhưng áo phông in chữ & số thì lại mang lại style sinh động và mới lạ hơn cho các bạn nam.

Dòng áo thun số lại còn gợi tới chiếc áo của các chàng cầu thủ hoặc là bóng rỗ, nhờ thế mà chúng có ngoại hình nhìn trông rất là thể thao nên hết sức được lòng các anh chàng trẻ.

Áo thun sọc ngang


Một mẫu họa tiết truyền thống cơ mà khó có thể bỏ qua nếu như nhắc đến áo thun nam. Nhưng khác với phái nữ khi những họa tiết chấm bi, ngôi sao hay được ưa thích thì các chàng thường hay ưa thích các đường sọc ngang hay caro vuông do chúng dễ mặc, ấn tượng & dễ dàng mix phối.

ao thun nam
Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng đầm bầu belly


Thử chọn cho bản thân mình 01 mẫu áo sọc ngang và mix cùng 01 mẫu quần jeans xuống phố, chắc hẳn mày râu mình sẽ có thể được khá nhiều bạn gái xinh đẹp chú ý bởi dáng dấp mạnh mẽ và modern của chính mình.

Nhí nhảnh cùng với áo phông hoạt họa


Form áo ngộ nghĩnh này chẳng những khiến cho nhiều chị em ưa thích mà còn lấy được nhiều thiện cảm từ những mày râu. Chính nhờ những hình in bắt mắt có 1 không 2 sẽ giúp bạn trông hết sức cá tính và lại còn trẻ lại hơn một vài tuổi nữa đấy. Đây hẵn là một hương vị mới lạ với những anh bạn tính cách nghiêm nghị & hay làm mặt ngầu. Không những thế, mẫu áo thun nam này còn hợp lí cho 1 số đôi tình nhân đang yêu nhau nữa đấy.

Áo phông màu loang tạo vẻ đẹp độc đáo


Chưa hẳn là form dáng áo thun nam thường thấy với phái mạnh tuy nhiên đôi lúc, các bạn nam cũng đã bận nó như 1 sự bức phá nho nhỏ. Đôi lúc chính bản thân nam giới cũng không mấy để ý đấy là xu thế loang màu hay là ombre gì đó, chỉ là nhìn nó “lạ lạ” & chọn mua thế thôi.

Mua bộ sưu tập sản phẩm về áo thun nam: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7857.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét