AZ Review

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Sử dụng hiệu quả hơn thỏi son tint của chúng ta

Son tint 1 chủng loại son ở thể lỏng có khá là nhiều sắc màu độc đáo, rất tiện dụng cho chuyện make up của bạn gái. Chúng dễ tạo được các màu sinh động cho đôi môi với 1 lượng ít, bởi thế bạn sẽ chẳng còn lo sợ bờ môi bị cộm hay lởm chởm nữa. Nếu như mình là một người thường xuyên xài loại son này thì 1 vài chia sẻ bên dưới đây sẽ rất đỗi cần thiết cho các bạn đấy.

Phương pháp thử son tint


Chúng ta cũng chớ nên thử son tức thì lên trên môi, đầu tiên về tình trạng sạch sẽ & hơn nữa, môi các bạn sẽ có thể bị dị ứng với các chất có trong chiếc son lạ. Cách tốt nhất là hãy sơn thử son lên trên đầu ngón tay trỏ bởi do phần da ở trên đấy có màu sắc trắng hồng tương đối giống với sắc độ màu da đôi môi, sẽ có thể cho được hiệu quả chính xác hơn.

Cần chú ý rằng là những màu sắc son môi tint đỏ đô, xanh tím là những nguyên nhân khiến cho chị em mình cảm giác già dạn khá nhiều, thậm chí chúng làm đôi môi nhìn trông khá "tàn ác". Bạn hãy xài gamme màu đỏ tươi, hồng hoặc cam vàng nếu chị em mình thích sở hữu được khuôn mặt ngời sáng khỏe khoắn & quyến rũ hơn.

son tint


Cách tìm chọn son tint chất lượng


Điều kiện trước hết khi mà chọn lựa son tint hay các loại mỹ phẩm nói chung đấy là HSD, bên cạnh đó bạn còn có thể áp dụng 1 mẹo nhỏ sau đây để đo thử độ chì bên trong lọ son: trước tiên sơn một lớp son lên bàn tay, tiếp theo sử dụng đồ trang sức bằng vàng (như là nhẫn, vòng tay…) cọ xát liên tục lên trên phần son đó. Nếu như mà son chẳng bị đổi màu hoặc là chúng nó chuyển thành hơi đậm đôi chút thì chứng tỏ mức độ chất chì trong son môi ở mức hợp lý, tạm đồng ý được. Nhưng mà trong trường hợp son chuyển liền thành màu sẫm, đen nghĩa là khối lượng chất chì khá cao, dùng dài lâu sẽ làm môi các bạn bị thâm đen, sậm màu thậm chí tổn hại tới sức khỏe.

Ngoài ra, son chất lượng đảm bảo là khi tô lên trên môi vẫn giữ được tone màu lúc đầu, có hương thơm dễ chịu, cho mình sự êm mềm & bóng mượt trên làn môi. Tình trạng son tint còn hạn sử dụng nhưng mà lại bị tình trạng bươm nước (nhìn thấy các hạt nước nhỏ li ti phía trên bề mặt son) thì chứng tỏ chúng có khả năng đã bị oxy hóa hay để ở trong chỗ ẩm thấp, chớ vội mua về dùng bởi chất lượng sản phẩm thấp.

son tint

Khi mà chọn lựa son tint, cần phải chú ý chỉ số chống nắng của cây son, hãy nên dùng 1 số mẫu son môi có thông số chống nắng SPF 18 trở lên, giúp chở che chiếc môi của chị em mình trước ảnh hưởng của tia tử ngoại. 01 chiếc son chỉ có thể dùng trong vòng 06 tháng, dẫu cũng còn xài được.

Mẹo giúp son tint luôn rạng rỡ


Dùng giấy thấm, khi thoa son tint, sử dụng giấy hút ẩm đặt trên môi & mím môi lại, việc này giúp lấy hết hàm lượng son dư thừa ở trên môi vừa định dạng son, giúp giữ được màu son lâu bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét