AZ Review

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Gout thời trang Noel 2015 đáng quan tâm

Mặc Dù còn chưa đến ngày, song tiết trời của mùa Giáng Sinh 2015 Giáng sinh đã ngập tràn trên khắp đường phố. Nếu các bạn là một tín đồ thời trang thì hằn là không thể nào bỏ qua thời gian đặc sắc này. Và với 1 số style vô cùng nổi bật trong mùa noel dưới đây sẽ chính là những gợi ý dành cho set trang phục phá cách của chúng ta.

Son môi hồng tím

Màu sắc trầm vẫn luôn là style thời trang mỗi lúc mùa lạnh về, đặc biệt là bước vào dịp lễ giáng sinh. Chính vì vậy, để tạo được điểm hút mắt ấn tượng cho set đồ mùa lành của mình thì hẳn chả gì tuyệt vời hơn một chiếc son gam hồng gợi cảm. Không những xua đi cái tiết trời lạnh lẽo của ngày đông mà nó còn tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, đầy tràn lôi cuốn cho chính bạn.



Những kiểu tiết lấp lóe

Nói đến giáng sinh thì có nhẽ chẳng thể thiếu 1 số trang phục thời trang lấp lánh từ chất liệu sequin hoặc là phản sánh thường hay dùng cho những buổi tiệc. Hay chị em mình vẫn luôn có thể thoải mái mạnh dạn diện các chiếc áo lấp lóa để xuống phố. Nét kiêu sa của nó sẽ làm nên điều lí thú cho bạn ở trong khí trời đông lạnh lẽo năm nay.

Sơn móng tay sắc màu trầm lắng

Với khuynh hướng thời trang 2015 gamme trầm nóng được nổi lên thế chỗ 1 số gam màu tươi sáng như hồng, vàng chanh, cam vàng .Màu nail trầm làm trổi dậy cá tính chủ nhân, trang trọng và quý phái nhiều hơn.

Sành điệu cùng xtyle thời trang menswear mạnh mẽ

Blazer & quần jean rách luôn là sự chọn lựa ấn tượng đối với một số bạn gái có cá tính mạnh mẽ. Các chiếc quần jeans phủi bụi luôn luôn à chọn lựa lý tưởng cho các buổi đám tiệc song nếu như các bạn khôn khéo trong việc mix phụ kiện & đi kèm một đôi giày bốt cao gót thì tin chắc bạn sẽ nổi bật nhất nhì buổi tiệc.

Mũ beanie

Dạng mũ len cùng với đa dạng sắc màu đẹp mắt sẽ có thể giúp các bạn nhìn duyên dáng hơn và đáng yêu hơn. Một chiếc mũ "ngộ lạ" trong set áo quần sẫm tối màu, cũng rất là thú vị và đẹp mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo khoác vải da luôn là lựa chọn trước nhất đối với các quý cô thời thượng. Nếu như bạn là 1 cô gái theo đuổi x-tyle thời trang noel gây ấn tượng mạnh, táo bạo, cao sang, dạng áo khoác da vẫn hoàn toàn có thể "chiều lòng". Chúng ta chỉ giản đơn thay đổi trong việc phối phụ kiện đi chung.



Áo blazer tone trắng

Ngược lại với áo khoác chất liệu da, blazer tone trắng có lẽ chỉ có thể thích hợp các bạn nữ thanh lịch, bạn sẽ thật là tinh kiết nếu diện theo phong cách ton-sur-ton hoặc là nếu như các bạn thích táo bạo hơn nữa nếu như phối kết chung với một đôi bốt đen huyền bí chúng ta sẽ trông thật là phá cách.

Áo len to & dày

Những kiểu áo len oversize dường như là mode của gu thời trang 2015 vì bởi nó mang lại sự ấm cúng và vô cùng an tâm cho các cô nàng. Kèm theo việc phối dạng quần skinny, jean hay là váy đẹp sẽ có thể giúp cho chị em mình thời trang và vô cùng ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét