AZ Review

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Sáu dòng mỹ phẩm phải có cho các nàng

Những người bước đầu tìm hiểu trang điểm lúc nào cũng bỡ ngỡ và phần nào hơi khó khăn khi sử dụng những loại mỹ phẩm. Thị trường hiện giờ có tràn ngập những loại mỹ phẩm khác nhau sẽ thường làm cho các bạn hoa mắt vì chẳng biết cái gì sẽ là thiết yếu cho riêng mình. Tuy vậy cũng vì lần đầu học trang điểm, bạn hãy tập trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn lên nước da đồng thời làm sinh động gương mặt cũng như không nhất thiết hết sức khá cầu kì. Bên dưới là các loại mỹ phẩm bạn hãy mua sắm:

Foundation hoặc là BB Cream thật tốt


Riêng mỹ phẩm, các bạn nữ có thể mua phấn phủ má má, phấn mắt hoặc loại bút kẻ mắt giá rẻ nhưng mà luôn hãy chăm chút mua một dòng kem nền cao cấp hay là chất lượng cực kỳ tốt. Lớp da lúc đã make-up hầu như bị tác động không ít do chất trong mỹ phẩm, vì thế những sản phẩm các loại kem nền 1 cách trực tiếp đắp lên lớp da tốt nhất nên là loại cực chất lượng, giữ da bạn không bị hư tổn.

my pham

Tiêu chí đánh giá để cho kiểu cách make-up đẹp chính là nên tìm được cho mình lớp kem lót luôn có sự che phủ bề mặt tốt nhất, sáng hơn gam cho da một màu, nếu dùng lên da bạn buộc phải nhẹ nhàng, mịn màng, rạng rỡ. Riêng với khí hậu ở Việt Nam vô cùng nóng nực, đặc biệt là vào ngày hè làn da hay phải đổ dầu cho nên chúng tôi khuyên các bạn cần chọn lựa dạng Foundation & BB Cream sở hữu yếu tố kiềm dầu hoặc là tinh chất khoáng... Tùy theo các dạng da mà tìm mua các mẫu kem nền phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) vô cùng quan trọng đồng thời để cho lớp make-up khá lâu bay màu. Kem lót cũng giúp cho kem nền mỗi lúc bôi lên phủ nhanh hơn đồng thời tạo mức độ mịn cho da. Đừng quên 1 hũ kem lót luôn sẵn có ở trong túi trang điểm nhé.

Phấn phủ hạn chế dầu


Nếu chỉ sử dụng những loại kem nền, sau khi make-up da bạn tiết ra nhờn khi đó lớp kem chắc chắn mau chóng trôi màu. Các bạn cần xài thêm một ít phấn phủ (Powder) để có thể kiềm dầu. Sử dụng nhiều loại cọ chuyên dụng áp dụng phấn phủ mỏng nhẹ bên trên khu vực chữ T của khuôn mặt và lên phần má nhẹ nhàng. Và như thế hoàn tất.

Má hồng loại kem


Hiện giờ có khá nhiều sản phẩm mỹ phẩm má hồng dạng kem, giúp cho phần 2 gò má ửng hồng ngọt ngào xinh xắn. Nếu không muốn dùng phấn má hồng, bạn gái nên tự mua cho các bạn 01 lọ má hồng dạng kem nhỏ để có thể sử dụng lâu dài.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt đầu cọ bản lớn hoặc loại bút sáp cũng rất dễ kẻ hơn đối với các bạn nữ lần đầu make-up. Nếu như kẻ ngoạc ra ngoài thì các bạn cũng đừng e ngại. Hiện giờ có vô số loại bút kẻ có thêm loại sáp tẩy chỗ vẽ hư hỏng cực kỳ dễ dàng.

chi ke mat

Mascara


Chẳng thể thiếu được cho bước make-up hoàn hảo chính là hàng mi thật cong với mascara. Các bạn nữ nên chọn loại mascara hạn chế lem, hạn chế hút ẩm.

Phía trên đó là 6 loại mỹ phẩm cực kỳ hay gặp mà các bạn nữ nên có khi mới bắt đầu tập luyện trang điểm. Các chị em hãy bắt đầu với từng bước 1: rửa mặt sạch sẽ, bôi toner, dùng kem dưỡng, dùng đến 01 lớp kem lót, đánh đều kem nền, bôi phấn phủ, dùng má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, dùng mascara, dùng son. Một khi đã luôn chuyên nghiệp, các bạn có thể sẽ tìm tới vài dạng mỹ phẩm mới lại khác chẳng hạn thỏi phủ những khuyết điểm, phấn highlight, phấn đánh mắt cũng như một vài dạng cọ đa dụng khác.

Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng mỹ phẩm - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét