AZ Review

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Gam màu thời trang cho quý cô chốn công sởNhững sắc màu thời trang giúp cho bạn nữ công sở luôn nổi bậtBắt đầu tuần mới cùng với những gamme màu thời trang công sở

Với một số bạn nữ công sở thời nay thì hàng ngày luôn luôn à 1 sự thách đố nhẹ trong chuyện chọn phối quần áo để chả những tự làm mới bản thân mà còn cho người đối diện bất ngờ vì x-tyle mặc đồ thời trang riêng biệt của mình. Và nếu cách chọn trang phục của các bạn vẫn không đủ khiến đồng nghiệp phải thích mắt thì hãy thử đổi thay 1 chút về sắc màu chủ đạo trang phục của mình. Hãy để cho 4 màu thời trang dưới đây khiến cho các bạn luôn nổi trội nhé!

Thu hút nhờ tông màu tím.


Nếu như mình đã từng tưởng tượng phong cách thời trang gamme màu tím sẽ làm mình nhìn trông già dặn hơn thì đây là thời điểm để các bạn hãy nên đổi thay quan điểm đấy của bản thân mình. Bằng các tông màu tím nổi trội như tím xanh, tím đỏ các bạn sẽ thực sự biến thành quý cô nơi công sở vô cùng xinh xắn & ấn tượng. Mỗi khi kết hợp đồ cùng với gam màu như này, các chị em cũng cần phải hết sức tinh ý do màu tím rất kén cạnh y phục. Trong trường hợp mà cảm thấy quá đỗi rắc rối, hãy sử dụng hai màu sắc đen, trắng một cách phối kết thông dùng song lại rất đỗi công hiệu.

thoi trang nu

Gam màu đỏ cho 1 ngày may mắn


Gamme đỏ đầy tràn năng lượng sẽ đem đến một sức sống cho buổi làm việc đầu tuần của mình. Sự rực rõ của gamme màu đỏ sẽ làm cho không khí ngày lạnh được ấm nồng hơn nữa. Nếu như vẫn còn cảm thấy e ngại thì hãy mạnh dạn đổi mới "gu" của mình với gamme màu thời trang mẹ bé này và biết đâu chừng chúng ta sẽ thành ra tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh đấy.

Với gam màu táo bạo đầy tràn nhiệt lượng của chính mình, sắc đỏ không chỉ giúp cho người bận chúng nhìn trông nổi bật hơn hẵn mà nó còn truyền tải bầu không khí đầy hứng khởi đến nhiều người. Với 1 số chất vải phong phú như: nhung, giả da, linen, chiffon… các nhà thiết kế khiến những mẫu đồ thời trang nơi công sở gam màu đỏ trở nên thật cuốn hút và thu hút. Chính vì thế, 1 tông màu độc đáo như thế này không thể nào thiếu đi trong ngày làm việc thứ 2 đầu tuần của chúng ta.

Quý phái cùng với hai tông màu trắng đen


Đi qua bao mùa thời trang trắng và đen vẫn là hai gam màu không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt với những bạn gái nơi công sở nó luôn là chọn lựa số một. Trắng nhã nhặn, nhẹ nhàng chung hòa cùng với gam màu đen khỏe khoắn, bí ẩn. Do đó khi 2 gamme màu này kết hợp cùng với nhau sẽ giúp bạn có một xì tai thời trang công sở lịch thiệp & năng động.

thoi trang nu

Caro hết sức cá tính


Nếu màu đỏ để bạn khởi đầu 1 tuần làm việc tràn đầy năng lượng thì thời trang caro sẽ chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần để giúp cho bạn biến thành cô nàng hết sức cá tính. Nếu bạn sở hữu vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn thì những đường sọc ngang sẽ khiến cho chị em mình nhìn trông ưa nhìn hơn. Ngược lại, các cô gái “tròn đầy” thì phải nên lánh xa chọn lựa các họa tiết sọc ngang để tránh khiến mình trông béo tròn hơn.

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng đầm bầu honey

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét