AZ Review

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Chọn mua nón nam thật trẻ trung tặng chàng

Nón được coi là một trong những phụ kiện dễ dàng đem tới 1 xì tai cực kì thu hút & thời trang. Bởi vì bọn chúng có vị thế khá cao, là tâm điểm chú ý cho mọi người. Sau đây xin mách nhỏ các bạn gái tuyệt chiêu lựa mua những loại nón nam thích hợp để tặng cho cánh mày râu nhe.

Lựa chọn mũ tùy theo mùa


Đấy chính là một trong các điều quan trọng phải xem xét khi chuẩn bị chọn lựa nón nam giành cho chàng. Các bạn hãy suy xét coi bấy giờ dạng mũ nào đương thịnh hành, loại mũ nào là thích hợp với tiết trời hiện tại. Điển hình như một vài dạng nón chế tạo bởi len hay thiết kế trùm vành tai thích hợp với mùa lạnh, chúng sẽ giúp các chàng giữ ấm được phần đầu. Đồng thời nhiều loại mũ cói hay lưỡi chai thì phù hợp với tiết trời nắng nóng. Lựa chọn nón theo mùa chính là lựa chọn chính xác để sắm được một món quà tặng vừa đẹp vừa thực tế.

non nam

Đúng cỡ với kích tất của đầu


Nên chọn những mẫu nón nam đúng kích thước. Không mua những mẫu nón chật quá sẽ khiến cho các chàng có cảm giác rất là gò bó & nóng bức còn những chiếc nón quá rộng lại chẳng khiến phái mạnh tự tin “bay nhảy” và luôn nơm nớp lo sợ cái mũ bị rớt bất kỳ lúc nào. Nếu như mọi người chẳng giỏi giang về chuyện ước chừng kích thước phần đầu của bạn trai thì nên chọn 1 số loại nón nam có thể tùy chỉnh kích thước bằng phec mơ tuya hoặc dây dán.

Lựa mua theo kiểu tóc


Nếu muốn tìm kiếm một kiểu mũ thời trang nam, cần xem xét xem coi chúng có xứng với kiểu tóc của bạn trai hay là không nhá. 1 cái nón nam bự dĩ nhiên là sẽ tương xứng với một vài mày râu có kiểu tóc lờm xờm, ngược lại một số anh chàng ít tóc thì nho nhỏ là vừa. Một số loại mũ phổ thông sẽ che đi mái tóc của các chàng, mọi người không được lựa chọn những dạng nón đấy. Nên lựa mua sao cho thích hợp với đầu tóc của chàng nhất, lúc đội không phủ hết tóc của anh chàng.

Màu sắc


Bạn nên tìm hiểu ý kiến của chàng trước khi lựa mua 1 kiểu nón nam nào đấy. Khi thấy chàng chuộng vẻ ngoài đầy màu sắc thì chiếc nón cũng cần mang tông màu tương xứng với phong cách ấy. 1 bộ đồ đầy màu sắc sẽ phù hợp với cái nón cũng đầy màu sắc hơn là 1 cái nón đen thùi lùi tẻ nhạt. Còn đối với một số chàng lạnh lùng bình thường chỉ yêu thích 2 gam màu là trắng hoặc là đen thì lúc ấy các nàng dễ dàng lựa chọn. Chỉ cần 1 cái nón nam tone màu trắng hay là đen hoặc pha lẫn hai sắc màu đó cũng hợp.

non nam

Tự bày trí nón nam


Đã là món quà thì phải độc đáo. Đây là lời khuyên chơn thành. Bạn nên tô điểm cái mũ bằng việc vẽ lên những hình vẽ, chữ viết bắt mắt hoặc khâu thêm những phụ kiện kim loại lấp lánh. Chắc hẳn các chàng trai sẽ phải “khóc thét” vì sung sướng trước món quà tặng của bạn.

Khách hàng nên tham khảo nhiều sản phẩm xe đẩy trẻ em tại shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét