AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Phối mix đa dạng xì tai cùng với kiểu áo thun nữ đơn sắc

Gout ăn mặc áo thun trơn trơn ngày càng được nhiều quý nàng ưa thích đặc biệt là mùa hè 2015. Sự giản dị của nó đã làm đổi thay suy nghĩ của phái nữ về những kiểu áo thun nữ in kiểu tiết phức tạp. Cũng nhờ vẻ đẹp mộc mạc, dịu dàng ấy đã khiến cho chuyện phối mix trang phục của bạn gái trở nên thoải mái hơn khi nào hết.

Và bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là các mẹo phối hợp trang phục tuyệt vời cùng với mẫu áo thun màu trơn của các bạn. Các bạn đã sẵn sàng để "f5" xì tai cho chính mình chưa nào?

Một dáng quần denim jeans phá cách


Công thức mix thế này đã trở thành một style thân thuộc của phái nữ & không lúc nào lỗi thời. Áp dụng áo thun nữ màu trơn để làm lớp áo bận trong mix thêm vào 01 chiếc áo sơ-mi tone màu trái ngược bên ngoài thế là chúng ta đã có 1 set áo quần vô cùng sành điệu cùng với kiểu quần jean của chính mình.

ao thun nu

Váy bút chì


Bên cạnh các form áo sơ mi thanh lịch thì đã khi nào chúng ta nghĩ rằng sẽ chưng điện t-shirts để mà ăn bận tới 1 số cuộc gặp mặt hoặc là hội họp trọng đại chưa? Ắt hẳn là không phải không nào vậy hãy để công thức mix phối như này đổi khác suy nghĩ cho các bạn nhé. Áo thun nữ màu trơn diện cùng dáng váy bút chì dáng ôm không chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp trang nhã mà lại còn cực kì hiện đại. Kèm theo phía ngoài một chiếc blazer thế là chúng ta đã có set trang phục tuyệt vời cho mình.

Quần lửng


Đây sẽ là xì tai không thể bỏ qua đối với những quí cô thích sự trẻ trung & rắn rỏi. Tối giản và chẳng quá khó khăn để tạo ra, các bạn có thể thoải mái sử dụng chúng để dạo phố, tham quan hoặc kể cả đi học. Hơn thế nữa mình còn có thể bận nó để đi đến chỗ làm, chọn thêm một đôi giày gót cao & 01 kiểu áo vest ở ngoài là bạn đã nhìn trông thật nền nã rồi đấy.

ao thun tron

Bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm về áo khoác nam ở website bán hàng này

Phối cùng với chân váy maxi


Thật sự khó mà có loại chân váy gì có thể chiếm giữ trọn vẹn cảm tình của phái đẹp như váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy đầm maxi vẫn luôn luôn là 1 niềm say mê bất tận của bất kể bạn nữ như nào. Chân váy maxi mang tới cho cô nàng vẻ ngoài yêu kiều, gợi cảm bởi thế sẽ rất đỗi lí tưởng nếu như kết hợp chúng cùng các kiểu áo thun nữ màu trơn. Tùy vào sở thích tông nóng hay là lạnh hay sử dụng thêm 1 chút kiểu tiết mà bạn làm ra xì tai khác biệt cho chính mình. Phối set đồ như này chung với sandals đế bệt và sử dụng thêm vào item phụ kiện như là vòng tay, dây đeo cổ để tạo nên điểm nhấn cho set đồ.

Đây thật là kiểu áo hết sức lý tưởng đúng không nào các cô gái, chỉ với 1 kiểu áo thun nữ trơn vậy thôi mà các bạn đã có thể phối mix thành rất nhiều xì tai bắt mắt. Vậy các bạn đã tìm được x-tyle mới cho chính mình chưa nào? Cùng khởi đầu ngày mới bằng 1 xì tai thật là “cuốn hút” bạn nhé!

Xem ngay loại mặt hàng về áo thun nữ: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=296972

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét