AZ Review

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Kiến thức cần phải biến về kem lót

1 làn da gợi cảm chắc chắn là khao khát của đông đảo các chị em. Nhất là phụ nữ ngoài 40 tuổi khi mà da chuẩn bị thấy dấu hiệu lão hóa không hề mong đợi. Bạn khởi đầu tiêu tiền vào các dịch vụ chăm lo cho sắc đẹp cũng như vô số loại sản phẩm chăm sóc da đắt tiền. Thế nhưng 1 số người thật sự khá mơ hồ về không ít mỹ phẩm mà chúng ta dùng đến, không hề biết rõ được ích lợi vì lẽ đó công hiệu make-up cũng khó lòng có được theo mong muốn. Kem lót luôn luôn là mỹ phẩm quan trọng ở 1 số bước make-up, nhưng thật sự chị em đã hiểu rõ công dụng của riêng kem lót chưa?

Cắt giảm thời giờ cũng như tiền của


Đa số các loại kem lót đều cực kỳ đa năng, có thể vừa làm kem lót trang điểm, cũng như dưỡng ẩm cùng với chống tia UV. Thường thấy, nhà sản xuất sẽ mix từ 02 đến 03 công dụng khác vào đó giúp khách của bạn không hao thật nhiều giờ giấc riêng cho những bước phức tạp trong buổi sáng sớm bận rộn.

kem lot

Giữ được lớp trang điểm lâu bền


01 công dụng cũng không kém đi tính thiết thực nữa đó là giữ được phần trang điểm của bạn bền đẹp hơn & lâu trôi màu. Kem lót lúc nào cũng làm tốt hơn cả việc này bởi vì nó giúp gắn kết chặt chẽ hơn phần da bạn với phần kem nền, song song đó hấp thụ dầu tiết ra, làm cho loại bỏ đi vấn đề lớp kem nền bị lấm lem, xuống màu mau chóng.

Làm giảm nhờn rít


Như là bài viết đã nhắc đến ở trên, kem lót làm cho hấp thụ dầu dư thừa do đó với những người có nước da thường xuyên bị đổ nhờn, như thế việc sử dụng kem là hết sức quyết định. Lúc đó, kem sẽ phải là "cứu cánh" giúp bạn tránh được việc có một nước da nhờn rít sau 1 ngày khá dài nóng đồng thời hạn chế những lần phải dặm lại do lượng dầu làm trôi màu lượng phấn make-up.

kem lot

Giấu đi được các lỗ chân lông


Nếu như chúng ta có loại da dầu, gần như sẽ rất dễ bối rối đối với vấn đề các lỗ chân lông khá lớn. Kem lót trợ giúp che phủ gần như 100% sự có mặt của lỗ chân lông. Vì vậy những khi sử dụng đến kem đánh nền, dù là 1 lớp thực sự mỏng, chúng ta cũng chẳng còn phải nhìn thấy nhiều các lỗ chân lông bực mình làm cho da bị mất vẻ thật mịn màng. Để làm tăng hiệu quả, bạn rất cần chọn lựa mỹ phẩm "để dành" cho công dụng che khuyết điểm lỗ chân lông.

Chỉnh lại gam da


Bạn hãy thử áp dụng kem lót giúp hiệu chỉnh lại màu da lúc trước khi dùng đến một số sự trang điểm khác. Nếu như các chị em có da xám xanh, mất sức sống, thử chọn lựa gam ấm áp để làn da trở nên tươi tắn hơn. Nếu như da bạn đang bị nổi mẩn, hảy thử dùng gam màu xanh, lạnh từ đó cân đối sắc da.

Để da sáng hơn


01 tuýp kem lót có thể dễ dàng giúp các bạn tạo hiệu quả sáng nổi bật trên làn da những khi đi tiệc, đi biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu mà không nhất thiết dùng tới highlighter. Chúng ta có thể thử dùng kem lót Benefit That's Gal, nó có mang một vài sắc tố nổi bật tia nắng mặt trời để giúp cho vui vẻ hầu hết các gam màu da. 01 lựa chọn khác sẽ là Lancôme Eclat Miracle, sản phẩm không chỉ làm tươi sáng khuôn mặt còn dễ dàng sử dụng để làm cho thu hút những khu vực cần thiết chẳng hạn như phần mũi, phần cằm, khu vực trán.

Xem ngay những mặt hàng về kem lót: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7279.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét