AZ Review

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Đầm maxi dành cho quý nàng chuộng phong cách nhẹ nhàng

Chẳng giống với ngày đông giá buốt trong khi bắt buộc phải mang trên mình rất nhiều bộ đồ cồng kềnh, hè là dịp để các bạn gái mặc sức lựa chọn cho mình một style vô cùng dịu dàng với các kiểu đầm maxi. Đây còn là item được tất cả các bạn gái yêu thích vì chúng tha thướt, ấn tượng và tôn thêm cơ thể của người bận.

Tuy nhiều loại đầm maxi hơi kén người bận vì nó cần người bận phải có dáng vóc cao, 2 chân dài thon thả mặc sẽ đáng yêu & điệu đàng hơn thế nhưng chúng vẫn rất được ưa thích & được coi là dạng trang phục được săn lùng nhiều nhất trong mùa hè. Chị em không những có thể lựa chọn cho bản thân những chiếc đầm maxi xinh xắn để xuống phố, du lịch mà còn có thể diện ở trên bờ biển xinh đẹp.

Phía dưới sẽ là một số tham khảo về nhiều kiểu đầm maxi hiện được yêu quý:


Kiểu đầm maxi chi tiết sinh động tuy nhiên màu cơ bản là xanh lam có thể khiến cho các bạn nom cuốn hút và khá là hòa hợp ở những địa điểm sông nước ví dụ bể bơi hay bờ biển. Bạn hãy chọn lựa các mẫu maxi 2 dây để trông thiệt sexy và thời trang. Khi lựa chọn dáng đầm ấy, các bạn có thể phối cùng với một cái khăn voan mảnh trên bờ vai trông bạn sẽ rất là thu hút modern.

dam maxi

Những kiểu đầm maxi họa tiết hoa đa dạng màu sắc sẽ khiến mùa hè khó chịu của chị em vô cùng mát dịu, nhờ kiểu dáng trễ hai vai chung hòa cùng với điểm bèo nhúm phía trước ngực phù hợp với các cô nàng có chiếc vai thon thả. Những chiếc đầm maxi đẹp thường được sản xuất từ chất liệu voan mềm mại vì vậy khi đi dạo, du lịch biển, chân váy sẽ tung bay vô cùng hấp dẫn, tự nhiên & lôi cuốn ánh mắt từ mọi người. Đó chính là điểm mạnh lớn nhất ở kiểu đầm đấy.

Đầm maxi hai dây màu đỏ tươi luôn luôn làm nên nét quyến rũ và hút mắt trong các ngày này. Màu xanh lá mạ cùng chất vải voan mát mẻ xinh tươi luôn phù hợp với ngày ngập nắng nếu như mọi người muốn du lịch biển. Bên cạnh đấy, màu trắng luôn là lựa chọn giành cho các quý cô bởi sự thanh nhã & trang nhã mà nó mang đến.

Đầm maxi cùng với những kiểu tiết đơn giản, cổ tim, luôn là điểm nhấn lạ mắt cho các bạn mỗi khi dạo phố. Một kinh nghiệm để mix đồ dành cho phái đẹp đấy chính là hãy lựa chọn cho mình một cái cặp xách cùng tông, việc này sẽ khiến mọi người nom thời trang hơn rất là nhiều đó nhé.

dam maxi
Các bạn có thể sắm nhiều sản phẩm về áo khoác nam ở website sendo.vn

Có thể nói đầm maxi cùng vô vàn chủng loại luôn mang đến cho chị em 1 vẻ ngoài tươi trẻ, tinh tế. Nhiều kiểu dáng 2 dây lúc nào cũng được các bạn gái lựa chọn hơn nhiều, nó mang lại sự nhấn nhá, nữ tính mà cực kì dễ chịu cho các chị em. Mặt khác, những loại váy đầm với cách may sát nách, hoặc 2 dây, buông eo luôn luôn là style độc đáo của maxi. Thoải mái để cho các bạn gái chọn lựa.

Xem ngay các sản phẩm về đầm maxi: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6208&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post7053

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét