AZ Review

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Những nguyên tắc để mix đồ cùng với giày Converse nữ

Đôi khi chị em mình lúng túng chẳng biết bản thân cần mix quần áo cùng với mẫu giày Converse nữ của mình như thế nào cho đẹp. Các bạn thích ấn tượng và nhìn trông thật là sành điệu với chúng tuy nhiên lại âu lo nếu như mix chả phù hợp sẽ ăn ngay điểm trừ trong mắt mọi người. Vậy thì bài sẻ chia ngày hôm nay sẽ chính là một số chia sẻ thật là hữu ích dành cho chúng ta.

Sẽ rất đỗi đau nhói nếu bạn ở trong tình trạng bế tắc & phải buộc lòng bỏ đi mẫu giày Converse nữ yêu mến của mình chỉ vì bởi không hề chọn được quần áo thích hợp. Đặc biệt là ở trong 1 số lúc mình muốn được khẳng định "gu" ăn diện táo bạo của chính mình ở trong mắt bạn bè thân hay là bình thường hơn là buổi hò hẹn cùng bạn nam nào đó. Thật sự thì việc mix phối đồ cùng giày Converse nữ chả hề phức tạp như bạn suy nghĩ đâu nhé!

Lúc nào cũng rập khuôn mình trong những bộ đồ thân quen như là: quần jean, áo phông chả hạn. Chuyện đó làm chúng ta cảm thấy vậy là ổn & cũng là cách thức phối đẹp nhất… Quả đúng là biện pháp bận đồ như thế thì khá là sành điệu cơ mà tại sao các bạn không thử cải đổi chính mình trong những dáng váy ngắn đáng yêu hoặc các mẫu quần ngắn khỏe khoắn, bạn chớ quên giày Converse có thể phối cùng rất nhiều áo quần khác nhau.

giay dep

Một kiểu giày khó mà bận được cho tất tật áo quần của bạn. Trong các bộ phục trang đúng chất “rock” cực bạo dạn cùng với chiếc chân váy da, áo khoác ngoài da thì chắc hẳn một đôi giày chất liệu vải phối chung sẽ không mấy “đúng vị” là bao, đổi chổ vào đó những mẫu giày Converse nữ làm bằng da lại dư sức cho thấy hết nét đẹp set áo quần của các bạn.

Còn những buổi xuống phố thư giản hoặc là giao lưu những người bạn, quần áo đầu tiên mình liên tưởng đến có nhẽ là form quần jean yêu mến để mix cùng với đôi giầy của mình. Song, mình đột nhiên cảm giác kì lạ khi mà ăn diện chúng với giày Converse nữ bằng da, bởi kiểu mốt như này chỉ lý tưởng với các loại giày bằng vải thôi. Những kiểu giày thể thao với kiểu cách tông màu, hoa văn độc đáo sẽ đem đến cho bạn những gout độc - lạ, riêng biệt khác nhau.

Nếu Như mình không hề hy vọng bản thân mình biến thành quá đỗi trang nghiêm với tụi bạn ở trong các buổi vui chơi, sinh hoạt outdoor thì việc kết hợp chiếc t-shirts, váy ngang đùi cùng với 1 kiểu giày Converse nữ với gamme màu rực rỡ, nhí nhảnh sẽ có thể giúp cho chị em mình nhìn trông thật sành điệu. Nhất là bạn có thể cột form áo dài tay trên bờ vai hay bụng thì trông bạn sẽ giống những cô nàng Hàn Quốc vậy đấy, các anh chàng ắt hẳn khó có thể đưa mắt ra khỏi chúng ta được nữa.

01 trong số các chú ý khi mà bạn phối đồ với các đôi giày Converse nữ sporty đấy là màu giày nên thích hợp với màu của set đồ, có nghĩa là màu sắc của giầy cần cùng sắc màu hay gần gam màu nhất cùng với mẫu quần bạn sẽ bận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét