AZ Review

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các bạn nữ có biết lựa chọn giày cao gót dành riêng cho đôi chân xinh?

Chẳng phải người nào cũng đều có được một đôi chân thon dài tuyệt vời, chính vì vậy giày cao gót có mặt giúp các nàng tìm được cho riêng mình vẻ ngoài quyến rũ. Dù thế để tìm kiếm 01 kiểu giày cao gót hoàn hảo là điều chẳng khi nào dễ dàng, nếu lựa chọn không đúng số đo hoặc là thiết kế thông thường làm cho bạn để lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể hơn. Thông tin chia sẽ sau đây sẽ chính là 1 vài phương pháp nhỏ giúp cho bạn mẹo chọn giày cao gót phù hợp cùng với mỗi một phọt người.


Chân khẳng khiu



Dù là bạn gái luôn thấy vui do độ dài của đôi chân tuy thế chuyện chọn lựa những dạng giày cao gót hãy nhớ vô cùng lưu ý. Nếu không, chính 1 vài mẫu giày có vẻ được ưa thích ấy thường xuyên ‘phản chủ’ làm cho đôi chân của các bạn càng trở thành mảnh khảnh chẳng hấp dẫn. Khi muốn che đi điềm chưa hài lòng đã nói, bạn cần chọn mua những mẫu giày kiểu boots và có phần quai. Với sự nhấn nhá là chiếc quai tại cổ chân hay là cả bàn chân, người chung quanh thường có cảm nhận bàn chân của các bạn đầy đặn nhiều hơn.

giay nam

Dạng chân cong



Con gái thường có cảm giác thiếu tự tin một khi sở hữu đôi chân cong và thường hay phải lo lắng lúc mua từng đôi giày hoặc là diện những form váy ngắn. Chớ lo lắng quá bởi vì mọi người hoàn toàn dễ dàng tìm cho mình hình ảnh tự tin một khi biết chọn ra vài kiểu giày cao gót làm che đi những khuyết điểm cho đôi chân của các bạn. Các chị em không nên chọn lựa những kiểu giày cao gót cao quá là vì chúng luôn làm đôi chân càng thêm phần ‘thô kệch’. Thay vào đó, có thể lựa chọn được những thiết kế gót đế vuông cao chỉ khoảng ba đến 05 cm. Đây sẽ chính là một món đồ vừa vặn khắc phục rất rõ khuyết điểm vòng kiềng.

Chân ngắn



Dĩ nhiên vài quý cô nấm lùn thường hay mang giày cao gót trở thành 1 phụ kiện hay giúp nổi bật và tăng thêm chiều cao. Các đôi giày mũi nhọn kèm với gót giày khá cao sẽ là 01 món đồ phù hợp làm cho các cô nàng ‘có thêm’ chiều cao rõ nét đó. Tuy thế, cần để ý rằng một số đôi giày cao gót có thiết kế quai ngang phần cổ chân chắc chắn sẽ lấy mất phần nào chiều dài chân của các bạn.

Kiểu chân khá to



Size chân có lẽ là 01 trong những lý do làm cho các bạn chẳng yêu thích các dạng giày cao gót. Thật ra là vì tính chất mảnh mai nơi gót giày sẽ làm chúng luôn mất cân đối so với thân hình các bạn. Tuy thế các bạn có thể chọn mua cho mình nhiều đôi giày có gót thật dày hoặc đế xuồng ít họa tiết cầu kì. Item này luôn luôn giúp đôi chân của các bạn thêm phần vững vàng cũng như hài hòa nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét