AZ Review

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Cách mặc cực “sành điệu” cùng với giày cao gót

Luôn làm cho phụ nữ rạng ngời dành cho những sự kiện đặc biệt đó là các đôi giày cao gót, sự khao khát được sở hữu của phái yếu trên thế giới. Dù vóc dáng của các bạn không được hoàn hảo tuy thế khi mà biết diện phù hợp kiểu dáng giày cao gót dành riêng cho riêng mình, sự quyến rũ sẽ luôn đi cùng chúng ta. Bài viết bên dưới sẽ là vài mẹo nhỏ giúp chúng ta lựa chọn giày cao gót sao cho đẹp mắt nhất.

1 đôi chân thon thả rất đáng mơ ước



Nếu mà niềm đáng quý của các bạn nữ đặt nơi đôi chân rất thon và suôn của bạn chắc chắn chẳng có việc gì mà che chúng lại với 1 cái quần jean đa năng cả. Cho nên, những chiếc váy xòe sẽ là lời khuyên thích hợp riêng cho chúng ta cho tình huống này. Những mẫu váy xòe cuốn hút, duyên dáng, giúp tôn lên đôi chân "đáng mơ ước" của chị em, & giày cao gót lại khiến cho cao hơn cũng như đem lại cảm nhận bất tận với phần chân suôn thẳng. 01 sự pha trộn cực thích hợp dành riêng cho 1 vài cô gái dù rằng không cao lắm, nhưng mà lại có được may mắn sở hữu phần chân thon gọn nổi bật.

giay dep

1 đôi chân dài bất tận



Thon gọn và suôn hoàn toàn chưa đủ, đôi chân của các bạn nữ còn khá dài nữa. Vậy thì tại sao chị em lại để mất cơ hội đó khoác lên người vài dạng váy bút chì nhỉ. Riêng váy bút chì là 01 vật dụng thường thấy, nhưng mà nó hoàn toàn làm cho chân của phần nhiều phụ nữ trông rất ngắn những lúc bó sát lấy chiếc đùi 1 cách cứng nhắc, dễ dàng lộ ra 1 bắp chân quá khổ. Và các bạn gái, đối với điểm mạnh tuyệt vời là cặp chân dài bất tận của riêng mình, khi mix phần chân váy bút chì mặc cùng giày cao gót giúp tôn lên yếu tố thon gọn, duyên dáng & suôn dài riêng cho đôi chân.

Sự sầu muộn của các bạn nữ có chiếc đùi to đó là chân họ luôn nhìn không được cao, cho dù chân của họ có dài bất tận đi chăng nữa. Do vậy ấy chính là lý do cho bạn áp dụng giày cao gót cho trường hợp này. Vừa giúp bạn phối chân váy midi rạng ngời, nữ tính một khi che mất được phần đùi tròn trĩnh, vừa tăng cho bạn cả 10 cm chiều dài phần chân. 1 sự chọn lựa thích hợp cũng như rất hợp style năm nay đó chứ.

Vòng 3 đầy đặn



Các bạn gái luôn tự tin được vòng 3 căng tròn, nhưng các bạn nữ cũng đã không còn thoải mái những chiếc váy ôm sát hở, vướng víu rồi? Vậy thì đây chính là cách tốt nhất cho các bạn gái. Áo pull cùng những chiếc quần jeans ôm và một đôi giày cao gót - Cách kết hợp đơn giản đến bất chợt này sẽ có thể nổi bật vòng 3 rất đáng để mơ ước của các chị em, tuy vậy vẫn mang đến dáng vẻ rất phong cách cũng như thoải mái một khi được dùng toàn những đồ dùng không hề hở hang, điển hình.

Chiếc eo nhỏ nhắn



Chẳng có gì phù hợp để tôn lên được vòng eo thon gọn, quyến rũ của các chị em ngoài các mẫu quần, váy cạp cao với một mẫu mã suông hoặc là xòe ra thanh thoát. Tuy vậy, sẽ là "vô ích" khi bạn chọn chiếc váy này với 1 đôi giày bệt, chúng sẽ làm giảm đi chắc chắn 1 nửa sự sexy. Luôn luôn là giày cao gót, đừng quên như thế. Chúng sẽ giúp các chị em những bước chân dịu dàng, đẹp & "hút" rất nhiều ánh nhìn vô cùng ao ước nhờ vòng eo mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét